Tin tức

Workshop - Khởi Nghiệp "Kỳ Lân Xưng Bá" Cùng Sinh Viên Đại Học Thủy Lợi

Sự kiện18/03/2023
hidden-image

Tháng 3 tiếp tục với chuỗi sự kiện “Truyền lửa Startup”, ngày 18/03/2023 Công ty CP Bliss Education đã có chuyến thăm quan và giao lưu với sinh viên trường Đại học Thủy Lợi.

Tại đây, tổ chức workshop mang tên “KHỞI NGHIỆP KỲ LÂN XƯNG BÁ” - chương trình dành riêng cho các bạn sinh viên có đam mê khởi nghiệp và cơ hội nâng cao khả năng tư duy tài chính. Với chủ đề Khởi nghiệp thông qua trải nghiệm nền tảng giáo dục số cờ Kỳ Lân để  sinh viên có cái nhìn thực tế hơn về mô hình “Xây nhà trên đầm lầy” cũng như quy trình thành lập “Công ty triệu đô”.

 

Group 170.png

Ảnh chụp giao lưu cùng giảng viên & sinh viên Đại học Thủy lợi - Hà Nội

 

Với sự dẫn dắt của diễn giả - Ông Nguyễn Cửu Long - người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp, giáo dục thực chiến - Marketing & Đầu tư Tài chính, tại buổi workshop này, ông đã có những chia sẻ rất tâm đắc về khởi nghiệp cho người trẻ Việt khiến các bạn tại đây không khỏi hào hứng.

 

Group 168.png

Diễn giả - Ông Nguyễn Cửu Long với chia sẻ của mình về khởi nghiệp “KỲ LÂN XƯNG BÁ”

 

Group 190.png

Giảng viên trong CLB Khởi nghiệp trường Đại học Thủy Lợi cùng đến tham dự workshop

 

Khởi nghiệp tựa như một “đòn bẩy” thúc đẩy tính tự lập ở mỗi cá nhân. Một quốc gia càng nhiều người khởi nghiệp thì quốc gia ấy càng hùng mạnh và giàu có hơn. Vậy khởi nghiệp là gì? Khởi nghiệp có những đặc điểm như thế nào? Và làm sao để chạm đến thành công khi tham gia khởi nghiệp? - Đây là những chủ đề chính được ông Nguyễn Cửu Long đúc kết và chia sẻ trong workshop lần này. 

 

Group 182.png

Cả hội trường chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ ông Nguyễn Cửu Long

 

Để làm tăng không khí hào hứng thay vì chỉ chia sẻ lý thuyết suông, ông Nguyễn Cửu Long đã giới thiệu đến các bạn sinh viên tại đây nền tảng giáo dục số Kỳ Lân Xưng Bá - nơi các bạn trẻ tha hồ trải nghiệm mô hình kinh doanh cho riêng mình chỉ với một chiếc laptop có kết nối Internet.

 

Group 189.png

Sinh viên hào hứng thử sức với vai trò “chủ doanh nghiệp” khi trải nghiệm cờ Kỳ Lân online

 

Cờ Kỳ Lân được thiết kế như giáo cụ dạy tư duy khởi nghiệp. Tùy vào lý thuyết mà người hướng dẫn sẽ phân tích tình huống vừa trải nghiệm theo chủ đề của buổi học. Luật chơi kiểu tự học, miễn phí cho sinh viên, người chơi là chủ doanh nghiệp sẽ học cách cân đo đong đếm để duy trì và phát triển “công ty” của mình. 

 

Group 191.png

Các nhóm nhận giải thưởng kỷ niệm cùng chương trình

 

Với số vốn $500.000, các bạn sẽ tự thành lập công ty của riêng mình, vận dụng những kiến thức, kỹ năng để đưa ra chiến dịch nằm duy trì và phát triển công ty tốt nhất. Qua đó, các bạn đã rút ra nhiều bài học mới, kinh nghiệm thực tế chỉ với việc trải nghiệm cờ Kỳ Lân online. Các bài học thực tế về vận hành sản xuất, các chiến lược tổng thể, kế hoạch sử dụng các nguồn lực, phát triển thị trường, thực thi chiến lược marketing hiệu quả,... hơn hết là tầm nhìn và tư duy hệ thống mới giúp doanh nghiệp phát triển. 

 

Group 177.png

Kỷ niệm cùng các nhóm đạt giải Nhất và Nhì trong workshop 

 

Hy vọng trong tương lai, nhiều trong số các bạn sinh viên ngồi tại đây sẽ được biết đến với thành công trong chặng đường khởi nghiệp của mình và mang lại những ý tưởng startup, những dự án khởi nghiệp mang lại nhiều giá trị cho xã hội. 

 

Một lần nữa, xin cảm ơn quý thầy cô và sinh viên Đại học Thủy lợi - Hà Nội đã dành thời gian đến và lắng nghe những chia sẻ trong buổi workshop lần này!

 

 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

 

 

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon