Tin tức

Công Ty Bliss Education Phối Hợp Với Đại Học Thủy Lợi Chính Thức Phát Động Cuộc Thi Khởi Nghiệp Kỳ Lân Xưng Bá

Tranh tài12/05/2023
hidden-image

Nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, cũng như khuyến khích việc học thông qua trải nghiệm của sinh viên, Bliss Education đã phối hợp với trường Đại học Thủy Lợi phát động cuộc thi khởi nghiệp “Kỳ Lân Xưng Bá” vào ngày 11/05 tại Hội trường T35, Trường Đại học Thủy Lợi.

 

8.png

Hình ảnh trong buổi Lễ phát động cuộc thi khởi nghiệp “Fire in Heart 2023 - Kỳ Lân Xưng Bá”

 

Sau thời gian ấp ủ, Bliss Education và Trường ĐH Thủy Lợi đã chính thức cho ra mắt Cuộc thi khởi nghiệp “Kỳ Lân Xưng Bá” dành riêng cho các bạn sinh viên tại đây. Với sự hướng dẫn của Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam, chương trình được tổ chức bởi CLB Khởi nghiệp - TLU của trường ĐH Thủy Lợi và Clb Be Rich, cùng với các đơn vị đồng hành bao gồm Công ty CP Bliss Education; Viện Khoa học Giáo dục & Môi trường; CLB VHNT Tài năng trẻ Đoàn Thị Điểm và một số đơn vị khác.

 

5.png

Hình ảnh Ths Đặng Hương Giang - trưởng phòng chính trị và công tác sinh viên của trường ĐH Thủy Lợi  phát biểu trong buổi Lễ phát động cuộc thi khởi nghiệp 

 

Mục tiêu của cuộc thi lần này là tạo điều kiện cho sinh viên ĐH Thủy Lợi có một sân chơi để thể hiện bản thân, khám phá tiềm năng của mình và được tiếp cận lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo từ sớm. Đồng thời, các bạn sẽ có một nơi để giao lưu và kết nối với những người trẻ có cùng chung khát vọng, đam mê khởi nghiệp giống mình. Đặc biệt, cuộc thi lần này hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn những năm trước, vì năm nay các bạn sinh viên sẽ có một công cụ để cùng nhau trực tiếp tranh tài và rèn luyện tư duy khởi nghiệp cho riêng mình.

 

Theo lời giới thiệu của ông Nguyễn Cửu Long - Giám đốc Công ty CP Bliss Education, các bạn sinh viên ĐH Thủy Lợi sẽ có cơ hội được tự do vận hành một doanh nghiệp giả lập trên nền tảng giáo dục số Kỳ Lân Xưng Bá. Tại đây, các bạn sẽ được làm quen và tiếp cận nhiều hoạt động thực tế trong kinh doanh như quản lý sản xuất, nhân sự và tài chính,... từ các vấn đề nội tại đến các sự kiện do yếu tố bên ngoài tác động vào doanh nghiệp. Từ đó, các bạn sẽ được nâng cao tư duy tài chính và phát triển thêm nhiều kỹ năng cần thiết như làm việc nhóm, thương lượng, đàm phán và giải quyết vấn đề.

 


3.png

Hình ảnh ông Nguyễn Cửu Long - Giám đốc công ty Cp Bliss Education phát biểu trong buổi Lễ phát động cuộc thi khởi nghiệp 

 

Theo thể lệ cuộc thi, các bạn sinh viên sẽ cùng nhau ghép đội và tham gia thi đấu trực tuyến trên nền tảng giáo dục số Kỳ Lân Xưng Bá của Bliss Education. Tại đây, nhiệm vụ của các bạn là phải làm sao để tăng số vốn ban đầu của một doanh nghiệp từ 500.000$ lên đến tổng khối tài sản là 10.000.000$ trong vòng 36 tháng. Bên cạnh đó, các bạn còn phải tự mình giải quyết những vấn đề, tình huống thực tế sẽ phát sinh trong quá trình vận hành một doanh nghiệp. Nhờ vậy, sinh viên sẽ có cho mình những kinh nghiệm, bài học thực tế để làm hành trang trong hành trình chinh phục ước mơ khởi nghiệp trong tương lai.

 

Untitled design (16).png

Một số hình ảnh trong trong buổi Lễ phát động cuộc thi khởi nghiệp 

 

Tham gia cuộc thi khởi nghiệp “Fire in Heart 2023 - Kỳ Lân Xưng Bá”, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp cận với những chuyên gia và nhà đầu tư hàng đầu. Nhờ đó, các bạn sẽ được đào tạo và hướng dẫn bởi những chuyên gia đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, sau khi tham gia cuộc thi, bên cạnh bài học và kiến thức khởi nghiệp thực tế, các bạn còn mang về cho mình những giải thưởng tiền mặt vô cùng giá trị và kèm theo là giấy chứng nhận đến từ nhà tài trợ của chương trình. 


1.png

 

Đại diện ban tổ chức TS. Nguyễn Thị Oanh - Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp  - GV Bộ môn Kinh tế và Kinh doanh số gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các bạn sinh viên đã dành sự quan tâm và yêu thích cuộc thi lần này. Ban tổ chức cũng hy vọng với sự phối hợp của Bliss Education và ĐH Thủy Lợi, cuộc thi khởi nghiệp “Fire in Heart 2023 - Kỳ Lân Xưng Bá” sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và các bạn sinh viên có cho mình những trải nghiệm đáng nhớ.

 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Mr. Nguyễn Cửu Long (SĐT: 0903034051)

 

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon