Tin tức

Học Sinh Trường THPT Minh Châu Hào Hứng Khai Mở Tư Duy Tài Chính Cùng Cờ Be Rich

Sự kiện13/04/2023
hidden-image

Vào ngày 17/03/2023 vừa qua, Công ty CP Bliss Education đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng các bạn học sinh trường THPT Minh Châu. Đây là dịp để các bạn được làm quen và học hỏi thêm nhiều kiến thức tài chính ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Đồng thời, còn giúp các bạn nhận thức được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân từ đó chọn lựa nghề nghiệp phù hợp cho bản thân.

 

4.png

Đại diện công ty CP Bliss Education chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy và trò trường THPT Minh Châu

 

Buổi giao lưu có sự góp mặt của đại diện công ty CP Bliss Education - ông Nguyễn Cửu Long, tác giả của bộ cờ Be Rich đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích thời gian gần đây. Cùng với sự tham gia của thầy cô và các bạn học sinh trường THPT Minh Châu đã tạo nên một bầu không khí vô cùng vui vẻ và náo nhiệt.

 

2.png

Ông Nguyễn Cửu Long - Giám đốc Công ty CP Bliss Education cùng thầy giáo trường THPT Minh Châu

 

Trong sự kiện lần này, ông Nguyễn Cửu Long đã giới thiệu tới các bạn học sinh tại đây bộ Cờ Be Rich - Được thiết kế dựa trên cờ tỷ phú và game cashflow đây là phiên bản 3 trong 1 giúp mọi người trải nghiệm cùng nhau như một vòng đời thu nhỏ. Trong quá trình tương tác và trải nghiệm với bộ cờ Be Rich, các bạn học sinh sẽ tự mình suy nghĩ và đưa ra giải quyết các vấn đề. Nhờ đó các bạn sẽ tự rút ra những kinh nghiệm, bài học cho riêng mình, rút ngắn thời gian thành công, tránh được những thất bại không đáng có và biết cách áp dụng trong cuộc sống đời thực.

Mục đích của bộ cờ này nhằm để giúp các bạn học sinh làm quen với các khái niệm tài chính, các sự kiện quan trọng trong cuộc đời. Đồng thời, giúp các bạn nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của bản thân từ đó hình thành nên tư duy tài chính thông qua quá trình tương tác và trải nghiệm cờ Be Rich.

 

3.png

Hình ảnh ông Nguyễn Cửu Long đang giới thiệu cờ Be Rich tới các bạn học sinh

 

Thông qua buổi giao lưu này các bạn học sinh trường Minh Châu đã có cơ hội được tiếp cận và học hỏi thêm nhiều kiến thức tài chính bổ ích như học cách quản lý chi tiêu, hiểu rõ các thuật ngữ thu nhập, chi tiêu, đầu tư, tài sản,nợ,.... Đồng thời, các bạn còn được thực hành luyện tập và áp dụng những kiến thức đã học được khi trải nghiệm cờ Be Rich nhằm nâng cao kỹ năng thương lượng, bán hàng, thuyết phục,...

 

1.png

Các bạn học sinh THPT Minh Châu trải nghiệm cờ Be Rich dưới sự hướng dẫn của ông Nguyễn Cửu Long

 

Bliss Education cảm thấy vô cùng tự hào khi đã tạo ra một sân chơi thú vị và bổ ích nơi các bạn học sinh được khám phá bản thân và có cho mình nhiều bài học hữu ích, thực tế để phát triển mình ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Hy vọng rằng với buổi giao lưu lần này đã giúp các bạn hiểu hơn về Quản trị tài chính cá nhân và tạo bàn đạp vững chắc cho hành trình chinh phục các mục tiêu của cuộc đời mình.

________________________

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 2200 3688 

Website: www.clbberich.com

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon