Tin tức

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

20/06/2023
hidden-image

Với mục tiêu “Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy khởi nghiệp”, Bliss Center đã luôn nỗ lực tạo ra những bộ giáo cụ đào tạo tư duy chất lượng cao dành cho mọi lứa tuổi, từ thế hệ mầm non tương lai cho đến những người trẻ luôn cố gắng nâng tâm tư duy tài chính và khởi nghiệp.

 

Hiện nay, Bliss Center đang có tổng 03 bộ giáo cụ dành riêng cho các đối tượng và các mục đích khác nhau với tên gọi lần lượt là cờ Diamond, cờ Be Rich và cờ Kỳ Lân. Đây là các công cụ đào tạo tư duy do chính ông Nguyễn Cửu Long sáng tạo nên với định hướng người dùng có thể được học dựa trên trải nghiệm thật thay vì lý thuyết suông. Đặc biệt những sản phẩm này đều đã được đưa vào giảng dạy tại nhiều trường học, đại học và trung tâm giáo dục trên toàn quốc bởi sự uy tín và hiệu quả. Vậy hãy cùng chúng mình theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về bộ ba giáo cụ này nhé!

 

I. BỘ GIÁO CỤ RÈN LUYỆN TƯ DUY CHO TRẺ - CỜ DIAMOND

 

Bộ giáo cụ cờ Diamond được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 05 - 10 tuổi nhằm giúp các bé được rèn luyện tư duy và kỹ năng toàn diện. Tại đây, bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động giáo dục giải trí như làm toán, hát múa, giải đố, giao tiếp tiếng anh, giải quyết vấn đề,... Từ đó, trẻ sẽ được học cùng lúc 09 loại hình thông minh bao gồm: IQ, EQ, FQ, SQ,... và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng như kỹ năng xử lý tình huống và giao tiếp.

 

38921574b88a69d4309b6.jpg

Bộ giáo cụ Diamond thuộc sở hữu của Bliss Center

 

Ngoài ra, trải nghiệm bộ giáo cụ cờ Diamond còn giúp các bé được nâng cao sự tự tin, dám thể hiện bản thân và được học cách làm thế nào để xây dựng các mối quan hệ.

 

Đặc biêt, cờ Diamond còn rất chú trọng trong việc phát triển chỉ số FQ - tài chính cho các bé từ sớm. Nhằm giúp các bạn nhỏ Việt Nam được trang bị tư duy tài chính đúng đắn thông qua các hoạt động đơn giản như học cách xếp tiền, đếm tiền, quản lý tiền hiệu quả và làm thế nào để tạo ra các thu nhập thụ động bằng cách gửi tiền ngân hàng, đầu tư,…Đồng thời, còn giúp các bạn nhỏ phát triển kỹ năng thương lượng, đám phàn.

 

2f38c8a0655eb400ed4f1.jpg

Các bạn nhỏ tại Nhà thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh trải nghiệm bộ giáo cụ Diamond

 

Bộ giáo cụ Diamond được thiết kế với cách chơi vô cùng đơn giản, đòi hỏi sự tương tác giữa các người chơi với nhau. Vì vậy phụ huynh có thể vừa chơi vừa học với con, cùng con nói chuyện và giải quyết các tình huống cùng nhau. Trong quá trình tương tác, ngoài việc các bé nhận được nhiều bài học bổ ích thì bố mẹ cũng sẽ rút ra cho riêng mình nhiều bài học như cách quan tâm, cách dạy con sao cho phù hợp, và tầm quan trọng của việc lắng nghe tâm tư của con.

 

II. BỘ GIÁO CỤ NÂNG TẦM TƯ DUY TÀI CHÍNH - CỜ BE RICH

 

Đối với các bạn học sinh, sinh viên mong muốn trải nghiệm những công cụ giáo dục của Bliss Center thì có thể tham khảo bộ giáo cụ đào tạo tư duy tài chính cờ Be Rich. Đây là bộ cờ giúp người dùng được trải nghiệm Vòng đời thu nhỏ, học những bài học thông qua trải nghiệm và biết cách quản lý dòng tiền.

 

Ngoài được trang bị các kiến thức tài chính từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn sẽ còn nhận biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân từ đó xác định được ước mơ, mục tiêu cho tương lai của mình.

 

79f2561efbe02abe73f13.jpg

Bộ giáo cụ Be Rich thuộc sở hữu của Bliss Center

 

Hiện tại, Bliss Center đang có 2 phiên bản offline và online. Với phiên bản bộ cờ offline, các bạn sẽ được trải nghiệm trên bộ cờ Be Rich. Với chất liệu cứng cáp và thiết kế trẻ trung, đầy màu sắc, bộ cờ đã nhận được nhiều sự đón nhận của các bạn trẻ Việt Nam.

 

Và đó cũng chính là lý do vì sao mà chúng mình quyết định thiết kế nên phiên bản online giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Chỉ với một chiếc máy tính có kết nối wifi các bạn tha hồ trải nghiệm bộ giáo cụ dù ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Đặc biệt, phiên bản Be Rich online còn trang bị thêm camera mà microphone giúp các bạn được tương tác với người dùng khác.

 

b8a58f4322bdf3e3aaac5.jpg

Sinh viên Đại học Greenwich trải nghiệm bộ giáo cụ Be Rich

 

III. BỘ GIÁO CỤ ĐÀO TẠO TƯ DUY KHỞI NGHIỆP - KỲ LÂN XƯNG BÁ

 

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu người trẻ khởi nghiệp ngày nay, Bliss Center đã quyết định cho ra mắt nền tảng giáo dục số Kỳ Lân Xưng Bá. Nền tảng này cho phép người dùng được trải nghiệm mô hình kinh doanh giả lập với số vốn tương đương là 500 triệu đồng. Học viên được tự do quyết định các vấn đề liên quan tới khởi nghiệp từ khâu sản xuất đến kinh doanh, từ nhân sự đến tài chính, từ các vấn đề nội tại đến các sự kiện do yếu tố bên ngoài tác động vào doanh nghiệp.

 

a8eed37b7e85afdbf6942.jpg

Bộ giáo cụ Kỳ Lân Xưng Bá thuộc sở hữu của Bliss Center

 

Khi trải nghiệm cờ Kỳ Lân, người dùng sẽ nhận ra vô số bài học khi vận hành một doanh nghiệp và rèn luyện thêm kỹ năng giải quyết tình huống với những vấn đề phát sinh không thể lường trước. Ngoài ra, trong quá trình lập chiến lược kinh doanh và triển khai, các bạn có thể tương tác với các thành viên khác nhằm nâng cao kỹ năng làm việc nhóm và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích từ đồng đội của mình.

 

a953fcb851468018d9574.jpg

Ông Nguyễn Cửu Long giới thiệu nền tảng giáo dục số Kỳ Lân Xưng Bá tới sinh viên Đại học Thành Đô

 

Bliss Center cảm thấy vô cùng tự hào khi nhận được nhiều sự tin tưởng và đón nhận từ các bạn trẻ, gia đình và các trường học tại Việt Nam đối với bộ ba giáo cụ Diamond - Be Rich & Kỳ Lân. Với sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn chính là động lực to lớn để giúp Bliss Center tới gần hơn mục tiêu “Vì 10 triệu người Việt trẻ cơ tư duy tài chính". Chúng mình hi vọng rằng sau nhiều năm nữa, các bộ giáo cụ này vẫn luôn là một “người bạn” đồng hành thân thuộc trong hành trình chinh phục xây dựng tư duy tài chính cho người Việt. 

 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon