Tin tức

Đại Học Lao Động - Xã Hội Chính Thức Ký Kết Hợp Tác Với Công Ty Cổ Phần Bliss Education Trong Dự Án Khởi Nghiệp Kỳ Lân

Hợp tác28/04/2023
hidden-image

Vào ngày 24/04/2023, Công ty CP Bliss Education đã chính thức ký kết hợp tác với trường Đại học Lao động - Xã hội trong dự án Khởi Nghiệp Kỳ Lân.

 

Untitled design (12).png

Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác của trường Đại học Lao Động - Xã Hội và Công ty CP Bliss Education trong dự án Khởi Nghiệp Kỳ Lân

 

Có thể nói khởi nghiệp là một hành trình đầy gian nan mà không phải ai cũng dám đương đầu. Với Bliss Education, chúng tôi tin rằng vẫn còn nhiều bạn trẻ ngoài kia đang mang trong mình một tinh thần nhiệt huyết, bền bỉ cùng với ngọn lửa của sự đam mê, hoài bão. Các bạn đang chờ đợi một cơ hội để có thể bước ra khỏi vùng an toàn của mình để chinh phục ước mơ khởi nghiệp thành công.

 

Chính vì vậy, Công ty Bliss Education luôn nỗ lực mang dự án KHỞI NGHIỆP KỲ LÂN tới gần hơn các bạn sinh viên Việt Nam trên toàn quốc. Tính đến nay, chúng tôi đã hợp tác thành công với 03 trường Đại học có chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam bao gồm trường ĐH Đại Nam, ĐH Thủy Lợi và ĐH Phenikaa. Đặc biệt, chúng tôi vô cùng tự hào khi chính thức thông báo Bliss Education đã ký kết thỏa thuận thành công với trường Đại học Lao động - Xã hội trong dự án lần này. 

 

Untitled design (10).png

Buổi lễ ký kết hợp tác của trường Đại học Lao Động - Xã Hội và Công ty CP Bliss Education trong dự án Khởi Nghiệp Kỳ Lân

 

Buổi ký kết có sự tham gia đầy đủ của các đại diện đến từ công ty Bliss Education bao gồm ông Nguyễn Cửu Long - Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Văn Khương - Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục và Môi trường. Cùng với sự góp mặt của các thầy cô bộ môn Khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Lao Động - Xã Hội.

 

Untitled design (9).png

Các đại diện của Công ty Bliss Education và trường Đại học Lao Động - Xã Hội

 

Trong sự kiện lần này, ông Nguyễn Cửu Long đã giới thiệu nền tảng giáo dục số Kỳ Lân Xưng Bá - Bộ giáo cụ tư duy khởi nghiệp cho phép người dùng được trải nghiệm một mô hình kinh doanh giả lập giúp người dùng xây dựng một nền tảng tư duy tài chính vững chắc. Hứa hẹn với sự hợp tác của lần nay sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho thầy và trò trường ĐH Lao động - Xã hội. Khi thầy cô có một công cụ để chứng minh lý thuyết và các bạn sinh viên được thực hành Tư duy Khởi Nghiệp thông qua nền tảng giáo dục số Kỳ Lân Xưng Bá. Bên cạnh đó, các bạn còn được nâng cao tư duy, củng cố kiến thức khởi nghiệp và mang lại trải nghiệm thực tế nhất khi vận hành một doanh nghiệp giả lập trên nền tảng Internet.

 

Untitled design (11).png

Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác của trường Đại học Lao Động - Xã Hội và Công ty CP Bliss Education trong dự án Khởi Nghiệp Kỳ Lân

 

Với mục tiêu “Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy tài chính”, Bliss Education luôn nỗ lực phát triển dự án Khởi Nghiệp Kỳ Lân thành công hơn nữa để góp một chút công sức của mình vào nền giáo dục nước nhà. Xây dựng một một thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam có Tâm, Tầm, Tài góp phần đưa đất nước ngày một đi lên.

 

Một lần nữa,  Bliss Education xin chân thành cảm ơn Trường Đại học Lao động - Xã hội đã cùng đồng hành và hợp tác với chúng tôi trong dự án Khởi Nghiệp Kỳ Lân. Hy vọng với thỏa thuận này sẽ giúp 02 đơn vị có nhiều điều kiện hơn nữa trong việc hỗ trợ và đưa ra những chiến lược phát triển tốt hơn trên lĩnh vực giáo dục của mình.

 

Đặc biệt, Bliss Education dành tặng 10 lượt trải nghiệm MIẾN PHÍ sản phẩm CỜ KỲ LÂN cho người dùng mới, nhanh tay trải nghiệm bạn nhé!

 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com



Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon