Tin tức

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

30/07/2023
hidden-image

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

 

Ngày 30/7/2023, CLB Be Rich đã có chuyến thăm đầy ý nghĩa tại Lưu Xá Nam Hòa - TP. Hồ Chí Minh, để cùng chia sẻ niềm vui và kiến thức về tư duy tài chính cho các bạn sinh viên tại đây thông qua Chương trình trải nghiệm cờ Be Rich. Với tinh thần hăng say và đầy năng lượng, buổi trải nghiệm đã diễn ra vô cùng thú vị và đáng nhớ. 

 

Group 49.png

Hình ảnh các bạn sinh viên trẻ tại Lưu xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh chăm chú nghe những chia sẻ từ BTC CLB Be Rich

 

Buổi trải nghiệm cờ Be Rich tại Lưu xá Nam Hòa lần này, CLB Be Rich nhằm mang đến một nguồn năng lượng mới trong hành trình chinh phục khả năng tư duy tài chính cho các bạn trẻ, đồng thời giúp các bạn có cái nhìn thực tiễn hơn hơn về kiến thức tài chính sau này. 

 

Chương trình có sự góp mặt của hơn 20 bạn sinh viên và các Soeur tại Lưu xá để cùng trải nghiệm bộ cờ Be Rich. Tuy đây là lần đầu được tiếp xúc với bộ cờ, nhưng các bạn trẻ của chúng ta đã rất thông minh trong cách chơi của mình. 

 

Group 50.png

Chương trình trải nghiệm cờ Be Rich tại Lưu xá Nam Hòa với sự tham gia của hơn 20 bạn sinh viên và các Soeur quản lý

 

Trải nghiệm cờ Be Rich lần này, các bạn sinh viên tại đây cũng đã được BTC CLB Be Rich giới thiệu 6 NGUỒN LỰC TRONG KINH DOANH để giúp các bạn tự tin hơn trong việc quản lý tài chính cá nhân. Ngoài ra, các bạn trẻ còn có cơ hội được rèn luyện những kỹ năng quan trọng:

 

  • Học cách quản lý nguồn tiền thông minh: Cờ Be Rich giúp các bạn nhận ra tầm quan trọng trong việc quản lý nguồn tiền một cách thông minh và hiệu quả. Học cách ưu tiên và sắp xếp các khoản chi tiêu sao cho phù hợp với nhu cầu và thu nhập của bản thân, từ đó tạo ra ngân sách cân đối và bền vững cho mình.

 

  • Bài học về đầu tư và tiết kiệm: Trong quá trình trải nghiệm cờ Be Rich, các bạn sinh viên sẽ phải đối mặt với những cơ hội đầu tư và cách quản lý tiền khôn ngoan. Ngoài ra, biết cách tích lũy tiền tiết kiệm hay đầu tư vào các tài sản lâu dài và tận dụng những cơ hội để gia tăng giá trị tài sản của mình.

 

  • Ý thức về trách nhiệm tài chính: Bộ cờ Be Rich giúp các bạn nhận ra trách nhiệm của mình với tài chính cá nhân và gia đinh. Bạn sẽ học được cách đảm bảo tiền bạc được sử dụng đúng nơi, đúng cách, tránh lãng phí và chi tiêu vô tội vạ.

 

  • Phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong quá trình trải nghiệm, các bạn sinh viên sẽ phải đối mặt với thử thách và tình huống khác nhau. Bằng cách đưa ra các quyết định khôn ngoan và tìm ra giải pháp tài chính sáng suốt. Bạn sẽ phát triển thêm kỹ năng giải quyết vấn đề thông minh hơn trong thực tế.

 

Group 48.png

Các bạn trẻ tại Lưu xá Nam Hòa hào hứng tham gia trải nghiệm cờ Be Rich cùng những hoạt động đầy vui nhộn

 

Sau khi hoàn thành buổi trải nghiệm và chia sẻ kiến thức của mình, CLB Be Rich đã rất xúc động khi được các Soeur và các bạn đón nhận nhiệt tình. Cụ thể, Soeur quản lý Lưu xá đã có đôi lời chia sẻ rất chân thành: “Bản thân Soeur đứng tại đây vẫn chưa có những kinh nghiệm rộng ở bên ngoài xã hội, nhưng qua những trải nghiệm ngày hôm nay, từ sinh viên cho đến Soeur đã có những ‘dịp’ ngỡ ngàng khi bị ‘tụt qua’ những cơ hội đầy nuối tiếc. Nhưng sau khi được cổ vũ và trải nghiệm thì mình đã có những điều rút ra khi đi vào những thất bại, xem đó là những trải nghiệm tốt và vui vẻ vượt qua”.

 

Group 36.png

Các bạn sinh viên Lưu xá và những chia sẻ chân thành của mình sau khi trải nghiệm cờ Be Rich

 

Hy vọng trong tương lai, nhiều trong số các bạn sinh viên ngồi tại đây sẽ được biết đến với thành công trong chặng đường sắp tới của mình và mang lại những giá trị cho đời. 

 

Một lần nữa, xin cảm ơn các Soeur quản lý Lưu xá Nam Hòa cùng các bạn sinh viên đã dành ra một chút thời gian quý báu của mình cho CLB Be Rich được hoàn thành ước mơ “VÌ 10 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TRẺ CÓ DUY TƯ TÀI CHÍNH” trong buổi trải nghiệm cờ Be Rich đáng nhớ này!





Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon