Tin tức

Bùng Nổ Cảm Xúc Cùng Đêm Thi Chung Kết Cuộc Thi Khởi Nghiệp Fire In Heart 2023 - Kỳ Lân Xưng Bá

Sự kiện01/06/2023
hidden-image

Trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn và gây cấn, chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp “FIRE IN HEART” đã chính thức khép lại vào ngày 01/06/2023 tại Hội trường T35 - Trường Đại học Thủy lợi TP. Hà Nội. Với sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các đội thi, chương trình đã diễn ra thành công vượt ngoài sự mong đợi của Ban tổ chức. 

 

Group 367.png

Ảnh chụp kỷ niệm cuộc thi Fire In Heart cùng tất cả Ban giám khảo và các đội thi

 

Cuộc thi Khởi nghiệp ”FIRE IN HEART 2023” - KỲ LÂN XƯNG BÁ do Công ty CP Bliss Education và trường Đại học Thủy Lợi cùng nhau phối hợp tổ chức dành riêng cho các bạn sinh viên đang theo học tại đây. Mục đích của cuộc thi lần này là nhằm tạo ra một sân chơi nơi các bạn được thể hiện bản thân, có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh khi tham gia trải nghiệm bộ giáo cụ đào tạo tư duy khởi nghiệp Kỳ Lân Xưng Bá. Đặc biệt, các bạn còn nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ từ dàn cố vấn đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

 

Đến với đêm chung kết lần này, BTC cuộc thi cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi được đón tiếp dàn Ban Giám Khảo với những kinh nghiệm phong phú và kiến thức uyên thâm bao gồm:

  • ThS. Nguyễn Văn Khương - Viện trưởng Viện Khoa học & Môi trường. 
  • ThS. Nguyễn Cửu Long - CEO Founder - Công ty CP Bliss Education, tác giả 3 bộ giáo cụ đào tạo Tư duy Diamond - Be Rich - Kỳ Lân.
  • TS. Phùng Tuấn Anh - Phó Trưởng bộ môn Kinh tế và Kinh doanh số.
  • TS. Triệu Đình Phương - Phó trưởng Bộ môn Quản trị kinh doanh 
  • TS. Nguyễn Thị Oanh - Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp - TLU

Group 373.png

Ban tổ chức trao chứng nhận cho Ban giám khảo cuộc thi và các khách mời có mặt tại đêm chung kết Fire In Heart 2023 - Kỳ Lân Xưng Bá.

 

Đặc biệt sự kiện còn có sự tham gia của gần 100 sinh viên của trường Đại học Thủy Lợi đã cùng dành thời gian tham gia và cổ vũ hết mình cho các đội thi tại vòng chung kết lần này. Tất cả đã tạo nên một đêm thi vô cùng bùng nổ và thành công mỹ mãn.

Group 368.png

Hình ảnh cổ động viên đầy nhiệt huyết tham gia cổ vũ tinh thần cho các đội thi tại cuộc thi Fire In Heart 2023 - Kỳ Lân Xưng Bá

 

Group 365.png

Ban tổ chức cũng dành ra một số phần quà nhỏ dành cho các các bạn khán giả trả lời những câu hỏi vui từ chương trình.

 

Tại đêm chung kết, các đội thi sẽ phải trải qua 02 vòng thi đấu bao gồm vòng đối đầu và vòng về đích. Với vòng đối đầu, các đội thi sẽ cùng nhau trực tiếp tranh tài trên nền tảng giáo dục số Kỳ Lân Xưng Bá bằng cách vận hành một doanh nghiệp giả lập trong vòng 6 tháng (tương đương 60 phút). Sau khi đã hoàn thành vòng đối đầu, các đội thi sẽ tiến tới vòng về đích. Tại đây các bạn phải trình bày về quá trình vận hành doanh nghiệp, báo cáo hoạt động kết quả kinh doanh, phân tích, giải quyết vấn đề thị trường và khách hàng trước hội đồng BGK.

Với sự thể hiện xuất sắc và đầy thuyết phục từ các đội thi, BGK đã tìm ra 5 đội thi cho 5 vị trí giải thưởng danh giá nhất, bao gồm:

  • Giải nhất thuộc về đội Golden Turtle
  • Giải nhì thuộc về đội mang tên FISH.
  • Giải ba thuộc về đội Golden Monkey.
  • 02 giải Khuyến khích dành tặng cho The Economists Luminaire.
  • Với số lượt bình chọn nhiều nhất, đội The Economists đã xuất sắc chiếm được nhiều cảm tình của khán giả và mang về cho mình giải thưởng Đội thi được yêu thích nhất.

Bliss Education xin được gửi lời chúc mừng tới tất cả đội thi đã cống hiến hết mình cho đêm chung kết cuộc thi Fire In Heart 2023 - Kỳ Lân Xưng bá. Các bạn là niềm tự hào của nhà trường và là tấm gương sáng về việc luôn cố gắng học hỏi, trau dồi bản thân mỗi ngày để chinh phục thành công ước mơ khởi nghiệp của mình.

Thông qua cuộc thi khởi nghiệp lần này, Bliss Education hi vọng các bạn sinh viên Đại học Thủy Lợi đã có cho mình những bài học bổ ích và những phút giây đáng nhớ khi đã cháy hết mình với Fire In Heart 2023 - Kỳ Lân Xưng Bá. Với những nỗ lực và sự cống hiến hết mình, chúng mình tin rằng thông qua cuộc thi lần này Bliss Education đã tạo nên được những giá trị sau:

  • Cung cấp một sân chơi để sinh viên Thủy Lợi được thể hiện tài năng, tư duy của mình trong lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đây còn là cơ hội để các bạn được thỏa sức sáng tạo và phát huy khả năng lãnh đạo của mình một cách tốt nhất.
  • Sinh viên được tiếp xúc và học hỏi từ các chuyên gia và nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp. Điều này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình khởi nghiệp và những kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực này.

  • Cuộc thi tạo điều kiện giao lưu và kết nối với những người trẻ khác có cùng khát vọng và đam mê  khởi nghiệp. Tạo nên một môi trường trao đổi ý tưởng, khám phá cơ hội hợp tác trong tương lai.

  • Trải nghiệm nền tảng giáo dục số Kỳ Lân Xưng Bá giúp sinh viên có nền tảng tư duy khởi nghiệp vững chắc hơn trong việc trải nghiệm và tham gia hoạt động thực tế như quản lý sản xuất, nhân sự, tài chính. Ngoài ra các bạn sinh viên còn được nâng cao tư duy tài chính và hiểu rõ hơn về quản lý tài chính trong khởi nghiệp, được học cách tính toán nguồn vốn, tối ưu hóa nguồn lực và quản lý rủi ro tài chính.

Group 364.png

Các đội thi thuyết trình về phần thi của nhóm mình trong đêm chung kết.

 

Để có được thành công trong đêm chung kết cuộc thi khởi nghiệp “FIRE IN HEART” - Kỳ Lân Xưng Bá 2023, Bliss Education xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị, các nhà tài trợ và đặc biệt là trường Đại học Thủy Lợi đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng chúng mình xuyên suốt thời gian tổ chức cuộc thi.

Group 369.png

Ông Trần Xuân Nhĩ - Nguyên Thứ trưởng Bộ giáo dục & Đào tạo phát biểu tổng kết cuộc thi Fire In Heart 2023 - Kỳ Lân Xưng Bá

 

Và cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn sinh viên ĐH Thủy Lợi đã tham gia và cống hiến hết mình để mang tới những màn thi vô cùng nảy lửa và hấp dẫn. Sức trẻ và sự nhiệt huyết của các bạn đã giúp Bliss Education tới gần hơn với mục tiêu “Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy tài chính”.

 

Hẹn gặp lại trường Đại học Thủy Lợi trong thời gian sớm nhất, CLB Be Rich hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục trải nghiệm nhiều cuộc thi ý nghĩa và ấn tượng hơn nữa để các bạn sinh viên có thể thỏa sức học hỏi và bung hết chất mình!

—-----------------------

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 2200 3688 

Website: www.clbberich.com

 

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon