Tin tức

Workshop Giao Tiếp Hiệu Quả - Sử Dụng Cờ Kỳ Lân Thành Lập Công Ty Triệu Đô

Sự kiện16/03/2023
hidden-image

Cùng khởi động tháng 3 sôi động với Workshop “Giao tiếp hiệu quả” - chương trình dành riêng cho các bạn trẻ Việt Nam yêu thích và có đam mê khởi nghiệp. Với chủ đề xoay quanh cách vận hành một doanh nghiệp, Bliss Education hy vọng đã mang tới cho các khán giả một góc nhìn thực tế nhất về quá trình phát triển một “đế chế” triệu đô thông qua việc trải nghiệm mô hình kinh doanh giả lập trên Cờ Kỳ Lân.

 

Chiều ngày 11/02/2023 vừa qua, buổi Workshop “Giao tiếp hiệu quả” do Công ty Bliss Education tổ chức đã diễn ra vô cùng thuận lợi với sự tham gia của 30 bạn trẻ tại La alma Bar & Coffee TP. Hồ Chí Minh. Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới các bạn khán giả, những người đã dành thời gian quý báu của mình để cùng tham gia buổi chia sẻ này. Chúng tôi rất mong các bạn đã có những phút giây tuyệt vời và có cho mình những bài học hữu ích sau khi tham dự sự kiện.

 

5.png

Buổi workshop "Giao tiếp hiệu quả" diễn ra thành công tốt đẹp

 

Chương trình có sự tham gia đặc biệt của diễn giả - ông Nguyễn Cửu Long với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục thực chiến - Marketing & Đầu tư Tài chính. Ông đã mang tới nhiều chia sẻ vô cùng giá trị liên quan đến vấn đề GIAO TIẾP & KINH DOANH, những cơ hội và thách thức trong quá trình khởi nghiệp.

 

7.png

Diễn giả Nguyễn Cửu Long giải đáp các thắc mắc của khán giả

 

Trong buổi workshop này, ông Nguyễn Cửu Long đã bàn luận và giải đáp các thắc mắc của khán giả về những vấn đề thiết thực trong việc giao tiếp như:

  • Giao tiếp tốt là nền tảng để đạt được hiệu suất cao trong công việc. Các nhà lãnh đạo trong tương lai phải rèn luyện và trang bị cho mình những gì để phát triển kỹ năng giao tiếp tốt nhất.
  • Giao tiếp nội bộ là vấn đề quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm. Nhà lãnh đạo cần phải xây dựng một môi trường trao đổi thông tin giữa các cá nhân trong tổ chức hiệu quả.
  • Cách nắm bắt tâm lý đối phương để đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng.

 

Với phương châm “lý thuyết phải đi đôi với thực hành”, các khán giả không chỉ được lắng nghe những thông tin bổ ích mà các bạn còn được thực hành áp dụng những kiến thức đó vào bộ cờ Kỳ Lân - mô hình kinh doanh giả lập nơi người dùng được tự do quyết định các vấn đề trong doanh nghiệp của mình.

 

10.png

 

9.png

Các đội lên kế hoạch vận hành doanh nghiệp của mình trong thời gian ba tháng

 

Đầu tiên, những người tham gia sẽ được chia thành năm đội khác nhau, các bạn sẽ cùng nhau xây dựng một doanh nghiệp giả lập trên cờ Kỳ Lân trực tuyến với số vốn ban đầu là $500.000. Sau đó, các bạn phải áp dụng những kiến thức mà mình có được và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả làm sao để doanh nghiệp của mình không bị phá sản trong 3 tháng đầu tiên. Kết thúc 3 tháng đó, các bạn phải thuyết trình báo cáo hoạt động kinh doanh của công ty mình.

 

6.png

 

8.png

Các nhóm trưởng báo cáo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình

 

Đa số các doanh nghiệp đều phá sản hoặc thua lỗ trong năm đầu tiên, vì chủ doanh nghiệp vẫn chưa nắm rõ quy trình phát triển cho doanh nghiệp của mình. Bạn Nguyễn Thành Trung - một trong những người tham gia trải nghiệm cờ Kỳ Lân tại sự kiện đã có những chia sẻ thú vị như sau “Qua cách thức chơi cờ và vận hành doanh nghiệp của team, mình nhận ra rất nhiều thứ mà trước giờ cứ nghĩ nó thật đơn giản. Hóa ra thứ đơn giản ấy lại phức tạp vô cùng. Và cứ ngỡ với khởi nghiệp $500000 thì sẽ rất dư dả nhưng thực tế không, đúng là không bao giờ ta chuẩn bị đủ chỉ có trong quá trình làm rồi ta lại dần dần bồi bắp mà nên chuyện.”

 

4.png

 

Thông qua việc tương tác với cờ Kỳ Lân, Bliss Education mong muốn các bạn sẽ có những phút giây vui vẻ khi được làm việc nhóm cùng nhau. Ngoài ra, những “doanh nghiệp” bị thua lỗ cũng sẽ có cho mình những bài học đáng nhớ để các bạn không bị mắc phải sai lầm đó trong đời thực.

 

Với sứ mệnh “Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy làm giàu”, buổi workshop được tổ chức hoàn toàn MIỄN PHÍ cho những bạn trẻ thực sự mong muốn lắng nghe và học hỏi những kinh nghiệm kinh doanh của người đi trước đã thành công. Từ đó biết cách áp dụng những kiến thức đó vào công cuộc hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp của mình.

 

Nếu yêu thích những sự kiện do Bliss Education tổ chức, hãy chia sẻ bài viết này tới nhiều người hơn để chúng tôi có động lực tổ chức nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn gấp nhiều lần. Ngoài ra, để cập nhật các thông tin sự kiện mới nhanh nhất, vui lòng theo dõi Fanpage CLB Be Rich các bạn nhé!

 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH 

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon