Tin tức

Vì 10 Triệu Người Việt Trẻ Có Tư Duy Tài Chính

Bài học27/04/2024
hidden-image

1. Vì sao người trẻ cần có tư duy tài chính

 

Khi nói về vấn đề dạy con trong cách quản lý tài chính, nhiều phụ huynh cho rằng con mình chưa biết và cũng chưa cần biết cách quản lý tài chính cá nhân. Có thể vì con còn nhỏ, phụ thuộc hoàn toàn kinh tế vào bố mẹ, hay tư duy bố mẹ cho rằng mình sẽ đủ điều kiện để nuôi con,... Tuy nhiên, theo nghiên cứu ở Đại học Cambridge (Anh) đã cho ra kết quả rằng, trẻ em từ 7 tuổi đã biết sử dụng tài chính.

 

Thực tế, ở Việt Nam vẫn chưa phổ biến những kiến thức giáo dục tài chính cho độ tuổi từ 10 - 18 tuổi. Thói quen cho con em mình sử dụng tiền tiêu vặt khá nhiều. Mà không dạy bé cách tiết kiệm chi tiêu để đầu tư. Cũng từ đây, các em có sở thích “tiêu tiền” nhiều hơn “làm ra tiền”. Và khá ảnh hưởng đến lứa tuổi sau này, khi lớn lên muốn làm giàu từ bản thân mình.

 

Tài chính được xem là một trong những yếu tố dễ dàng nhận biết và đánh giá thành công của một người. Vậy nên, để trẻ em đạt được điều đó trong tương lai, chúng ta hãy có những cách giáo dục trẻ ngay khi còn bé. Để tìm kiếm những phương pháp tốt hơn dạy con về “TIỀN”, về cách chi tiêu cũng như tiết kiệm cho bản thân và xã hội.

 

2. CLB Be Rich đồng hành cùng tư duy làm giàu cho các bạn trẻ Việt

 

Như chúng ta đã viết, hệ sinh thái CLB Cờ Be Rich mang trong mình sứ mệnh “Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy tài chính”. Với hệ thống đào tạo Tư duy Tự do tài chính dành riêng cho từng nhóm khách hàng riêng biệt, đặc biệt chú trọng đến đối tượng học sinh - sinh viên. Vì đây là lứa tuổi đang ấp ủ trong mình ước mơ chinh phục thế giới, cũng như thế hệ luôn muốn biến ước mơ thành sự thật. Vì thế, các nhà đào tạo luôn đầu tư những khóa học để phục vụ tối đa việc học hỏi và nghiên cứu sở trường của mình, từ đó chinh phục nó.

 

anh4_1676362938163_7fzxo471.jpg

Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cùng trường Đại học Đại Nam

 

Đến với mái nhà chung Be Rich các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm trò chơi hấp dẫn, cùng những kỹ năng làm giàu từ tư duy. Người Do Thái dạy Tư duy Tài chính cho trẻ em lúc 7 tuổi. Đó là lý do họ là dân tộc có nhiều tỷ phú nhất. Vì thế, muốn Việt Nam giàu có, nếu chúng ta không đầu tư cho tuổi trẻ thì ai sẽ là người thành công? 

 

Với sự cho đi đầy tâm huyết của mình, giám đốc sáng tạo ông Nguyễn Cửu Long đã nêu lên được sứ mệnh này, dành riêng cho người TRẺ Việt Nam. Dường như sự thấu hiểu và sự sáng tạo đúng cách đã mang đến chiến lực làm giàu cho người Trẻ Việt những bài học rất đáng giá. 

 

Hãy cùng lan tỏa sở thích làm giàu từ những điều nhỏ nhất. Hãy cùng Be Rich tạo nên một hệ sinh thái đầy lành mạnh, giúp các bạn trẻ Việt Nam giàu có và thành công theo hướng Học hành - Hạnh phúc Thành công.

 

 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM.

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

 

 

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon