Tin tức

Valentine Cùng Rất Nhiều “Girl & Boy” Của Trường Mầm Non Unetkids

Sự kiện14/02/2023
hidden-image

Quan niệm của những người trưởng thành cho rằng, trẻ em là những tâm hồn non nớt, cần được bảo bọc và rèn giũa. Và người lớn thì luôn là tấm gương sáng cho trẻ em noi theo, phải thật ngoan ngoãn, học tập tốt, vâng lời cha mẹ để trẻ có thể trở thành người công dân tốt về trí tuệ lẫn đạo đức. Điều đó không sai, vì trẻ em vẫn chưa hoàn chỉnh về nhận thức nên việc giáo dục trẻ theo hướng tích cực hơn là điều rất tốt. Tuy nhiên, bạn nghĩ sao trẻ em cũng là những bài học cho người lớn?

 

valentine-1.jpg

Giám đốc Nguyễn Cửu Long cùng giao lưu với học sinh trường Unetkids 

 

Với suy nghĩ rằng, tiếp xúc với trẻ em để học hỏi nhiều hơn. Ngày 14/2/2023, ông Nguyễn Cửu Long đã có chuyến ghé thăm trường mầm non Unetkids. Mục đích của chuyến đi lần này để cùng dạy bé những kỹ năng mềm, học - chơi cùng bé qua bộ cờ Diamond. Đây là bộ cờ nằm trong bộ giáo cụ dạy về Tư duy tài chính do ông Nguyễn Cửu Long sáng tạo nên. Và Diamond được sử dụng cho trẻ em 5 - 10 tuổi. 

 

Một ngày lễ Valentine 14-2 thật nhiều cảm xúc, không phải là ngày lễ tình nhân với nhau, chúng tôi có dịp cùng chơi và trải nghiệm với những đứa trẻ trường mầm non Unetkids. Trải nghiệm đáng nhớ cho các cô giáo cũng như ông Nguyễn Cửu Long với cảm xúc đặc biệt.

 

Group 44.png

Khoảnh khắc đầy vui tươi khi chơi cờ và lắng nghe những tâm sự của các cô/cậu bé.

 

Trò chơi Diamond đã giúp các bạn nhỏ có sự thích thú khi khám phá về khả năng làm giàu của mình. Các bé được chơi mà học, khả năng nhớ nhanh và mở mang kiến thức về tài chính nhiều hơn. Đặc biệt, các em còn được học cách tiết kiệm tài chính để đầu tư, điều mà bố mẹ chưa bao giờ dạy mình.

 

Bản thân thế hệ người lớn - những người đi truyền đạt kinh nghiệm cũng đã học hỏi rất nhiều ở các em khả năng sáng tạo, cách thể hiện bản thân cũng như những kỹ năng tiếp thu nhanh chóng. Các bé còn nhỏ, rất phù hợp với bộ cờ Diamond này, trong quá trình chơi phải làm toán, suy luận, hát, đọc thơ, nói tiếng Anh, thể hiện tình cảm, sử dụng magic word,... rất phù hợp với môi trường mầm non. 

 

Group 43.png

 Cùng các cô giáo trường trong trường tham khảo trò chơi Diamond.

 

Chúng tôi rất hy vọng bộ cờ Diamond - Biến hạt đậu thành kim cương sẽ được chia sẻ rộng rãi ở tất cả trẻ cả nước. Những trường mầm non sẽ dùng nó như một môn học, được chơi và học hỏi thêm nhiều kiến thức về tài chính cho trẻ em.

 

Xin cảm ơn các cô giáo trường mầm non Unetkids rất nhiều vì sự nhiệt tình và hào hứng!

Cảm ơn các bạn nhỏ đã rất phối hợp tìm hiểu và lắng nghe! Hẹn Unetkids một ngày không xa nhé!

 

Hãy để Clb Be Rich trở thành người bạn đồng hành trên con đường chinh phục các mục tiêu của cuộc đời bạn!!!

 

 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM.

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

 

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon