Tin tức

Thử Tài Cùng Cờ Diamond - Liệu Bé Có Thể “Biến Hạt Đậu Thành Kim Cương” ?

Sự kiện25/02/2023
hidden-image

Chương trình định kỳ “Cờ DIAMOND - biến Hạt Đậu thành Kim Cương” đã được diễn ra vào ngày 25/2/2023 tại Nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, CLB Be Rich đã có cơ hội giao lưu với hơn 30 bạn nhỏ vô cùng năng động và thông minh.

 

Group 105.png

Hình ảnh kỷ niệm của CLB Be Rich cùng các bạn nhỏ tại Nhà thiếu nhi Hồ Chí Minh.

 

Mục đích của chương trình nhằm tạo ra một sân chơi, nơi các bé được thỏa thích vừa học vừa chơi thông qua bộ cờ Diamond - sản phẩm do ông Nguyễn Cửu Long - Founder của CLB Be Rich sáng tạo nên. Trong quá trình tương tác với bộ cờ, các bé được tham gia nhiều hoạt động thú vị như làm toán, đọc thơ, nói tiếng anh và xử lý tình huống…

 

Buổi hoạt động với người dẫn cờ là chị Trần Thị Lan Nhi, hiện là Co-Founder của Bliss Education Training Director of BeU. Đã có nhiều kinh nghiệm trong việc hướng dẫn trải nghiệm cờ Diamond, cờ Be Richcờ Unicorn cho các bạn trẻ. Với hoạt động lần này, hầu như bạn nhỏ nào cũng đều hào hứng và thích thú trong những lần tung xúc xắc đầu tiên của mình.

 

Group 104.png

Chị Trần Thị Lan Nhi (Người dẫn cờ) đang hướng dẫn các bé trải nghiệm cờ Diamond.

 

Bộ cờ Diamond với màu sắc bắt mắt, thẻ bài đầy hình ảnh, nhân vật hoạt hình “Hạt Đậu hóa Kim Cương” đầy tính thiết thực đã giúp cho các bạn nhỏ trong Nhà thiếu nhi hoạt động vô cùng sôi nổi. Nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến tất cả mọi người nơi đây. Không chỉ đơn giản là chơi để giải trí, cờ Diamond đã đem lại ý nghĩa vô cùng to lớn cho các bé. Giúp bản thân trở nên tự tin hơn khi các em “tự giới thiệu về mình”. Hay rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống trong các thẻ bài vấn đề, nhìn tranh ảnh và nêu cảm nhận.  Gia tăng cảm xúc cho bé khi biết chia sẻ với mọi người, nuôi dưỡng đạo đức từ sâu bên trong cho bé khi gặp những thẻ bài tình huống về gia đình, trường học, xã hội. Ngoài ra, bé còn biết được tầm quan trọng của việc học tập và rèn luyện sức khỏe của bản thân. Và điều đặc biệt nhất, nhận ra giá trị đồng tiền và kỹ năng chi tiêu hợp lý được bé tiếp thu rất nhanh thông qua những tình huống trên bàn cờ. 

 

Group 97.png

Các bạn nhỏ hào hứng giải quyết những tình huống trong Thẻ Vấn đề mà mình gặp phải.

 

Với sứ mệnh “Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy tài chính”, CLB Be Rich vẫn ngày đêm tích cực mang sản phẩm cờ Diamond tới gần hơn các bậc phụ huynh Việt Nam, những người  mong muốn con em của mình có một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

 Group 103.png

Bạn nhỏ may mắn được nhận phần thưởng khi chinh phục được ước mơ "Hóa thân thành Kim Cương" của mình.

 

Group 99.png

Cùng rất nhiều phần thưởng khác dành cho các bạn nhỏ tại Nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh khi kết thúc buổi trải nghiệm.

 

Xin chân thành cảm ơn Nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện cho CLB Be Rich được làm quen và mang cờ Diamond đến gần hơn với mọi người! Giúp cộng đồng Be Rich hoàn thành sứ mệnh của mình tốt hơn nữa!

 

Xin mời mọi người cùng xem qua thông tin chi tiết cờ Diamond:  https://beandiamond.com/

--------------------------------------------------------

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM.

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

Fanpage: https://www.facebook.com/clbberich

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon