Tin tức

Sinh Viên Trải Nghiệm Cuộc Sống

Bài học27/04/2024
hidden-image

Theo khảo sát hiện nay, hơn 70% sinh viên hoang mang, lo lắng về hành trình phía trước của mình sau khi rời ghế nhà trường. Hay thống kê của Viện Nghiên khoa học Giáo dục Việt Nam cho thấy có 37% sinh viên ra trường không tìm được việc làm do yếu và thiếu các yếu tố kỹ năng thực hành xã hội, 83% bị các nhà tuyển dụng đánh giá thiếu các kỹ năng sống.

 

Một trong những nguyên nhân gây nên vấn đề trên là vì các bạn vẫn chưa xác định được mục tiêu hay công việc phù hợp với bản thân. Ngoài ra, việc thiếu các kinh nghiệm thực tế và thiếu kỹ năng mềm cũng gây ảnh hưởng một phần lớn. Điều này gây ảnh hưởng đến việc xác định mục tiêu, kỹ năng đưa ra quyết định và lãng phí thời gian của các bạn. Để giúp các bạn sinh viên Việt Nam giải quyết các vấn đề trên, Clb Be Rich sẽ là nơi để các bạn tự do trải nghiệm Vòng đời thu nhỏ của mình, giúp các bạn học cách đưa ra quyết định và rèn luyện tư duy tài chính.

 

1. VÌ SAO SINH VIÊN NÊN THAM GIA CLB BE RICH ĐỂ TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG?

 

Be Rich - Bộ giáo cụ tư duy tài chính do ông Nguyễn Cửu Long là tác giả. Theo ông, Be Rich thể hiện cho niềm tin và sức mạnh của Người Giàu Có, trong đó chữ Người đứng đầu vì cần phải học làm Người trước khi học làm Giàu các nguồn lực để Có được ước mơ và cuộc sống hạnh phúc

 

Được thiết kế dựa trên cờ tỷ phú và game cashflow đây là phiên bản 3 trong 1 giúp mọi người trải nghiệm cùng nhau như một vòng đời thu nhỏ. Trong quá trình tương tác và trải nghiệm với bộ cờ Be Rich, các bạn sinh viên sẽ tự mình suy nghĩ và đưa ra các quyết định giải quyết vấn đề. Nhờ đó các bạn sẽ tự rút ra những kinh nghiệm, bài học cho riêng mình, rút ngắn thời gian thành công, tránh được những thất bại không đáng có và biết cách áp dụng trong cuộc sống đời thực.

 

322951968_739080653969673_2131967685272282565_n.jpg

Trải nghiệm Be Rích để hiểu "Thất bại là mẹ thành công"

 

Thông qua trò chơi các bạn còn định hướng được tương lai và xác định những điểm mạnh - điểm yếu của bản thân từ đó trau dồi và phát triển bản thân hơn nữa. Đồng thời, các bạn sinh viên sẽ được trang bị vững chắc về tư duy tài chính và khái niệm đầu tư tài chính do chính Clb Be Rich cung cấp. Các khái niệm về tài chính sẽ được lồng ghép đa dạng các chủ đề như xác định bản thân, xác định ước mơ, cách quản lý tiền,...

 

323642657_1477663556094129_7721580297445705924_n.jpg

Chơi cờ Be Rich để có thể trải nghiệm cuộc sống

 

Ngoài ra, Clb Be Rich còn cung cấp các khóa học giáo dục thực chiến về tư duy khởi nghiệp cho phép người học trở thành người kinh doanh hoặc trở thành nhà đào tạo theo hướng Học - Hành - Hạnh Phúc. Đây là một cơ hội đáng giá để các bạn sinh viên có thể xác định mục tiêu trên con đường sự nghiệp của mình.

 

323638391_953039832518362_8941770285566284250_n.jpg

Học - Hành - Hạnh phúc để xác định mục tiêu, tương lai

 

Trong Clb Be Rich, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm Cờ Be Rich là một trò chơi giáo dục mô phỏng cuộc sống giả lập, nhằm giúp các bạn sinh viên có các trải nghiệm và cảm xúc thật hơn thay vì học bằng các lý thuyết suông. Trong quá trình chơi, các bạn sẽ được “tự học” những kiến thức rất “đời”, kỹ năng vô cùng giá trị như:

 

  • Những khái niệm, tư duy về Tài Chính của người giàu.
  • Nhận biết Cơ hội và Rủi ro trong đầu tư. Không phải Tài sản nào cũng tốt, không phải Nợ nào cũng xấu
  • Thông qua việc tương tác trao đổi với người chơi khác, các bạn sinh viên sẽ học được cách bán hàng, thương lượng, hợp tác, giao dịch,...
  • Một thái độ đúng đắn mỗi khi ra quyết định, cách cư xử hiện tại sẽ nhận được kết quả trong tương lai và luật Nhân Quả xảy ra nhanh hơn bạn nghĩ.

 

2. LỢI ÍCH KHI SINH VIÊN THAM GIA CLB BE RICH

 

Câu lạc bộ Be Rich là một cộng đồng cùng nhau đạt được tự do tài chính và đến với nhau vì mục tiêu: Vì 10 triệu người Việt trẻ  có tư duy tài chính. Để làm như vậy, câu lạc bộ Be Rich mang đến cho các thành viên của chúng tôi 9 QUYỀN LỢI như sau:

 

Quyền lợi 1:  Sử dụng tài nguyên từ kho tri thức - Be Rich Box

CLB Be Rích sở hữu một kho tàng trì thức mang tên The Be Rich Box với vô vàn những kiến thức quý giá gồm: Sách, khóa học, tư liệu làm việc trong nhiều lĩnh vực, ... Ngoài ra mọi người có thể đăng ký để nhận được lượng tri thức bạn có thể sở hữu thông qua Website của Be Rich Box: www.berichbox.com

 

Quyền lợi 2: Tham gia vào nền tảng học online - eLearning

eLearning là nền tảng học online và dạy online, dẫn cờ online dành cho thành viên cộng đồng CLB Be Rich. Trên nền tảng elearning, thành viên của clb Be Rich có thể học hỏi hay trao đổi những kỹ năng từ những thành viên khác, cũng như mang những kỹ năng riêng của mình giảng dạy trên nền tảng. 

Để truy cập vào eLearning, thành viên cần được đăng ký ngay qua Website: www.clbberich.com/daotao

 

Quyền lợi 3: Tham gia vào đội ngũ Fascilitator - Những người dẫn đường của CLB Be Rich

Facilitator - Người hướng dẫn luôn đem lại cho người chơi nhiều bài học ấn tượng thông qua phương pháp trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc. Tham gia đội ngũ Facilitator - Người dẫn cờ, của CLB Be Rich, bạn không chỉ được học về kỹ năng dẫn cờ mà còn được học về những kỹ năng giao tiếp, quản lý cảm xúc, quản lý năng lượng, tư duy vượt khó,... 

 

Quyền lợi 4: Cơ hội hợp tác với những thành viên cùng chung đam mê, sở thích và sự quan tâm

Những thành viên trong câu lạc bộ Be Rich có cơ hội hợp tác để cùng nhau phát triển. Thành viên câu lạc bộ cũng có thể mang sản phẩm của mình vào hệ sinh thái câu lạc bộ Be Rich, nếu đó là sản phẩm về giáo dục hoặc sức khỏe.

 

Quyền lợi 5: Ưu đãi khi mua các sản phẩm độc quyền từ Cầu lạc bộ Be Rich

Thành viên CLB Be Rich được ưu đãi 20% khi mua bộ cờ Be Rich, các tài liệu & các sản phẩm ưu đãi trong hệ sinh thái câu lạc bộ. Bên cạnh đó, thành viên còn được hưởng những ưu đãi, quà tặng trong những dịp đặc biệt của năm.

Các sản phẩm của CLB Be Rich đã được lên kệ trong các Website: www.clbberich.com/product/board www.clbberich.com/product/voucher-membership www.clbberich.com/product/courses

 

Quyền lợi 6: Ưu đãi đặc biệt vào ngày thành viên CLB Be Rich

Hàng tuần vào ngày dành cho thành viên, bạn sẽ được trải nghiệm các luật chơi từ cơ bản đến nâng cao cùng các thành viên kỳ cựu tại CLB. Cơ hội gặp gỡ và trao đổi cùng các thành viên có vốn sống, trải nghiệm thực tế như Giám đốc, chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư... Ngày Thành Viên của CLB Be Rich diễn ra vào thứ 5 hàng tuần 

Phí ƯU ĐÃI chỉ dành riêng cho thành viên CLB: 50k/ vé

 

Quyền lợi 7: Miễn phí tham dự một buổi DREAMDAY - Đi tìm ước mơ

Dreamday là chuỗi chương trình được tổ chức hàng tuần của CLB Be Rich, chia sẻ về 4 phương pháp tự xác định ước mơ, cũng như cách lên kế hoạch hiệu quả, xây dựng thói quen sống để biến ước mơ thành hiện thực. Khi là thành viên, bạn sẽ được tặng 1 Voucher miễn phí tham dự 1 buổi Dreamday của CLB Be Rich.

Fanpage Dreamday: www.facebook.com/DamUocMoFanpage

Form đăng ký tham dự: www.tinyurl.com/dreamdayberich

 

Quyền lợi 8: Học kỹ năng bán hàng và kinh doanh thực chiến

Thành viên CLB Be Rich có cơ hội tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng kinh doanh từ CLB Be Rich. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội áp dụng kiến thức kinh doanh thực chiến ngay trong hệ sinh thái của câu lạc bộ, bằng cách thực hành bán các sản phẩm có sẵn của CLB Be Rich.

Xem thêm về các khóa học của CLB Be Rich tại: www.clbberich.com/product/courses

 

Quyền lợi 9: Tham gia các dự án Start Up từ CLB Be Rich

Thành viên CLB Be Rich được hỗ trợ tham gia các dự án Start Up về giáo dục, tài chính và sức khỏe. Bên cạnh đó, nếu bạn có một ý tưởng khởi nghiệp, bạn có thể kêu gọi đầu tư từ hệ sinh thái CLB Be Rich, cũng như bạn có thể đầu tư vào ý tưởng khởi nghiệp của những thành viên khác trong hệ sinh thái.

Website: www.chiasehanhphuc.com

 

Vì mục tiêu tạo ra một sân chơi cho các doanh nhân trẻ Việt Nam "Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy tài chính". Clb Be Rich đã tạo nên một cộng đồng Tự do tài chính để giúp kết nối các bạn sinh viên có cùng đam mê, hoài bão cùng chia sẻ ước mơ đến với nhau.

 

3. TỔNG KẾT

 

Việc xây dựng một nền móng tư duy tài chính vững chắc, rèn luyện các kỹ năng và thái độ là một điều vô cùng quan trọng. Với các giáo cụ hiện đại và các giáo trình phương pháp dạy học tiên tiến, Clb Be Rich sẽ mang tới những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng sự mong đợi của các bạn sinh viên trong việc học hỏi, phát triển tư duy tài chính và trở thành các doanh nhân trẻ Việt nam có Tâm Tầm Tài phục vụ cho xã hội. Đặc biệt là nhờ vào Cộng đồng CLB Be Rich đông đảo sẽ giúp cho mỗi thành viên chuẩn bị một hành trang cá nhân thật tốt đế hướng tới tương lai thành công.

 

Hãy để Clb Be Rich trở thành người bạn đồng hành trên con đường chinh phục các mục tiêu của cuộc đời bạn!!!

 

 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM.

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon