Tin tức

Sinh Viên Đại Học Phenikaa Hào Hứng Trải Nghiệm Nền Tảng Giáo Dục Số "Kỳ Lân Xưng Bá"

Sự kiện19/03/2023
hidden-image

Ngày 15/03/2023 vừa qua, Công ty Cổ Phần Bliss Education đã có buổi giao lưu thú vị cùng sinh viên trường Đại học Phenikaa. Đây là dịp để các bạn được trải nghiệm nền tảng giáo dục số “Kỳ Lân xưng bá” của Bliss Education nhằm nâng cao tư duy tài chính và khởi nghiệp.

 

3.png

Cán bộ giáo viên và sinh viên trường Đại học Phenikaa

 

Sự kiện vinh dự có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục & Môi trường cùng gần 100 bạn sinh viên Phenikaa tài năng tham dự.

 

7.jpg

Đại diện lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục & Môi trường

 

Phát biểu tại buổi giao lưu, ông Nguyễn Cửu Long - Giám đốc Công ty CP Bliss Education đã bày tỏ niềm vui trước cơ hội được gặp gỡ các bạn sinh viên năng động tại Đại học Phenikaa. Đồng thời, ông cũng hy vọng các bạn sẽ có thêm cơ hội được học hỏi, rèn luyện và nâng cao tư duy tài chính thông qua buổi trải nghiệm sản phẩm giáo dục số này.

 

6.jpg

Ông Nguyễn Cửu Long giới thiệu nền tảng giáo dục số Kỳ Lân Xưng Bá

 

Trong không khí sôi nổi của buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên Phenikaa đã cùng nhau tương tác với cờ Kỳ Lân phiên bản trực tuyến. Chỉ với một chiếc laptop, các bạn được tự do trải nghiệm quá trình xây dựng một doanh nghiệp từ những “viên gạch” đầu tiên cho đến khi đối mặt với các thách thức trong quá trình vận hành.

 

5.png

Sinh viên Đại học Phenikaa trải nghiệm nền tảng giáo dục số Kỳ Lân Xưng Bá

 

Chương trình là dịp để các bạn có một sân chơi nơi những người trẻ có cùng đam mê, khát vọng được kết nối và chia sẻ với nhau. Đồng thời, cung cấp những kiến thức hữu ích về khởi nghiệp và tài chính, giúp các bạn có thêm cơ hội phát triển năng lực bản thân để chinh phục thành công ước mơ khởi nghiệp của mình.

 

1.png

 

Với mục tiêu “Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy tài chính”, Bliss Education vẫn ngày đêm chăm chỉ mang sản phẩm Kỳ Lân xưng bá tới gần các trường Đại học trên toàn quốc, góp phần xây dựng một lực lượng người trẻ Việt có TÂM - TẦM - TÀI giúp ích cho xã hội.

 

Đặc biệt, Bliss Education dành tặng 10 lượt trải nghiệm MIẾN PHÍ sản phẩm CỜ KỲ LÂN cho người dùng mới, nhanh tay trải nghiệm bạn nhé!

 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com



Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon