Tin tức

Nâng Tầm Tư Duy Khởi Nghiệp Cùng Workshop "Khởi Nghiệp - Xây Nhà Trên Đầm Lầy"

Sự kiện06/04/2023
hidden-image

Ngày 06/04/2023, Workshop “Khởi nghiệp - Xây nhà trên đầm lầy” đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp tại Saigon innovation Hub - Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình giúp các bạn trẻ được gặp gỡ và lắng những chia sẻ từ khách mời đầy kinh nghiệm trong khởi nghiệp. Và giao lưu và trải nghiệm nền tảng giáo dục số “Kỳ Lân xưng bá” - Sản phẩm của Công ty Cổ Phần Bliss Education nhằm nâng cao tư duy tài chính và khởi nghiệp. 

 

02.jpg

Các bạn trẻ và khách mời chụp ảnh kỷ niệm cùng Workshop

 

Sự kiện tham gia đông đảo của các bạn trẻ và các anh chị  có đam mê khởi nghiệp. Cùng sự góp mặt của khách mời bao gồm ông Nguyễn Cửu Long - Giám đốc Công ty CP Bliss Education, là tác giả của 03 bộ cờ khai mở tư duy tài chính: Cờ Diamond, Cờ Be Rich, Cờ Kỳ Lân (Cờ Unicorn)chị Nguyễn Tuệ Anh - hiện là Freelance có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Freelance Bán lẻ & Marketing. Với những bài học thực tế và kinh nghiệm của mình, anh chị đã đem lại nguồn cảm hứng và động lực to lớn cho các startup non trẻ đang trên hành trình xây dựng thương hiệu của riêng mình.

 

05.jpg

Hình ảnh khách mời - Ông Nguyễn Cửu Long chia sẻ về “tư duy khởi nghiệp Xây nhà trên đầm lầy”

 

Với phương châm “Lý thuyết đi đôi với thực hành”, các bạn trẻ đã có cơ hội được tham gia vào quá trình phát triển của một doanh nghiệp “ảo” thông qua việc trải nghiệm miễn phí cờ Kỳ Lân Xưng Bá. Tại đây, các bạn được tự do xây dựng một doanh nghiệp từ những “viên gạch” đầu tiên cho đến khi đối mặt với các thách thức trong quá trình vận hành.

 

01.jpg

Cả khán phòng đều chăm chú lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ ông Nguyễn Cửu Long

 

Theo chia sẻ của khách mời ông Nguyễn Cửu Long: “Khả năng suy nghĩ của con người là vô cùng lớn, nhưng khả năng thực hiện lại có giới hạn. Nên mỗi người cần phải tìm ra và chọn được thế mạnh của mình.” Cách hoạt động doanh nghiệp cũng vậy, biết tìm ra những điểm doanh nghiệp còn thiếu và lựa chọn điều nào phù hợp với nội lực của công ty. Không phải lúc nào cũng đầu tư vào tất cả các mặt trong khi chúng ta chưa đủ kinh phí cho những thứ cần thiết khác.

 

04.jpg03.jpg

Các bạn cùng nhau háo hức trải nghiệm cờ Kỳ Lân

 

Các bạn trẻ trong quá trình trải nghiệm cách vận hành doanh nghiệp giả lập, đã biết khéo léo kết hợp nhiều yếu tố từ nguồn cung đến thị trường, quản trị tài chính, quản trị nhân lực đến quản lý nhà xưởng, phân phối và tìm kiếm giải pháp… Sau thời gian trải nghiệm trên phần mềm, các nhóm phải tìm kiếm và đưa ra những giải pháp thực tế cho những bài toán, những thách thức đặt ra khi vận hành một doanh nghiệp. 

 

Không chỉ tham gia chia sẻ những khó khăn và tìm hướng đi đúng, các bạn trẻ còn rất nhiệt tình và hào hứng trong việc chia sẻ những cảm nhận và kiến thức đã học được trong buổi workshop với khách mời. Điều này cho thấy sự đam mê và tinh thần học hỏi không chỉ là nơi riêng của một vài cá nhân mà là của tất cả mọi người. Một trong những hoạt động đáng chú ý nhất là trải nghiệm cờ Kỳ Lân, giúp các bạn trẻ học được cách vận hành doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, buổi chia sẻ còn là cơ hội để thực hiện đam mê khởi nghiệp, trở thành chủ doanh nghiệp và học thêm nhiều kiến thức kinh doanh hữu ích khác.

 

02.jpg

Xin chân thành cảm ơn các bạn trẻ và khách mời đã đến tham dự Workshop “Khởi nghiệp - Xây nhà trên đầm lầy”

 

Rất cảm ơn sự góp mặt đầy đủ của khách mời và các bạn tham dự để cộng đồng CLB Be Rich workshop hoàn thành sứ mệnh “Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy tài chính”. Hy vọng rằng, sau khi tham dự Workshop “Khởi nghiệp - Xây nhà trên đầm lầy”các bạn ngồi đây sẽ đạt được thành công và chinh phục giấc mơ khởi nghiệp của mình trong tương lai. 

 

Ngoài ra, sau khi kết thúc buổi Workshop lần này, CLB Be Rich dành tặng cho mỗi bạn 10 lượt trải nghiệm cờ Kỳ Lân hoàn toàn MIỄN PHÍ!

________________________

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon