Tin tức

Lễ Ký Kết Hợp Tác Đưa Giáo Trình Của CLB Be Rich Vào Giảng Dạy Với Trường Đại Học Đại Nam

Hợp tác29/03/2024
hidden-image

Ngày 05/01/2023 tại trường Đại Học Đại Nam đã diễn ra lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại Học Đại Nam và Công Ty Cổ Phần Bliss Education.

 

Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo (KNĐMST) là định hướng phát triển của trường Đại học Đại Nam trong giai đoạn phát triển mới, tầm nhìn 2030. Theo đó, sinh viên Đại học Đại Nam ra trường không chỉ giỏi về kiến thức chuyên môn, có kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, có năng lực ngoại ngữ - công nghệ thông tin tốt, có tính kỷ luật - nền tảng sức khỏe tốt, kỹ năng mềm và thái độ sống tích cực mà còn phải có tinh thần và tư duy khởi nghiệp. Nhằm mục đích phát triển tư duy tinh thần khởi nghiệp cho sinh viên, sáng ngày 5/1, trường Đại học Đại Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo tư duy khởi nghiệp với Công ty Cổ phần (CTCP) Bliss Education.

 

Tham dự lễ ký kết, về phía trường Đại học Đại Nam có: TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban và đại diện sinh viên các Khoa.

 

Về phía doanh nghiệp đối tác và khách mời có sự hiện diện của: Ông Nguyễn Văn Khương – Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục và Môi trường; Ông Nguyễn Văn Khánh – Thành viên Hội đồng Khoa học, Viện Khoa học Giáo dục và Môi trường; Ông Nguyễn Cửu Long – Giám đốc CTCP Bliss Education.

 

pd8e0n326djy9hc4k06c20230108034140_thump.jpg

TS. Lê Đắc Sơn khẳng định việc triển khai mô hình trường đại học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo  là phù hợp với xu thế của giáo dục hiện đại.

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Đắc Sơn cho biết: Với sứ mệnh cung cấp kiến thức để người học phát triển toàn diện thích ứng với yêu cầu của xã hội, trong những năm qua, trường Đại học Đại Nam không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, phương thức giáo dục phù hợp với xu hướng và nhu cầu của xã hội. Theo đó, KNĐMST là mô hình đại học mà trường Đại học Đại Nam đang tập trung mọi nguồn lực để hướng tới.

 

“Mục tiêu cuối cùng của Nhà trường là tìm mọi cách để sinh viên tự học, tự lập, tự đứng dậy và tự vượt qua khó khăn để thành công. Có như vậy, các em mới có thể có việc làm thu nhập tốt ngay sau khi tốt nghiệp, thậm chí từ khi còn đang học năm cuối tại trường các em đã có doanh nghiệp tuyển dụng. Tôi kỳ vọng sự hợp tác giữa trường Đại học Đại Nam và CTCP Bliss Education sẽ cung cấp cho sinh viên những kỹ năng, tư duy khởi nghiệp làm nền tảng cho các em khởi sự kinh doanh và trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai…”, TS. Lê Đắc Sơn nói.

 

rcll9o0pio6lshjr0m1m20230108034326_thump.jpg

Sự hợp tác giữa trường Đại học Đại Nam và CTCP Bliss Education

 

Ông Nguyễn Văn Khương chia sẻ: “Trường đại học khởi nghiệp là xu thế phát triển của các trường đại học có năng lực, tiềm lực, tự chủ và năng động. Với sự quyết tâm cao của Nhà trường, tôi tin tưởng sự hợp tác này đạt được những thành quả mà hai bên mong muốn, tạo nền tảng vững chắc cho các bạn sinh viên tự tin thực hiện những sáng kiến và ý tưởng đổi mới sáng tạo của mình, góp phần nâng tầm hệ sinh thái KNĐMST Việt Nam năng động, phát triển và đột phá”.

 

ag0mg5elb7cdtx9j09pn20230108034628_thump.jpg

Ông Nguyễn Văn Khương tin tưởng sự hợp tác sẽ tạo ra một thế hệ trẻ bản lĩnh – thành đạt trong tương lai.

 

Những nội dung quan trọng trong hợp tác đào tạo của hai bên

 

1. Hai bên đồng ý hợp tác chiến lược, toàn diện trong việc tư vấn, bảo trợ, xây dựng và phát triển các dự án giáo dục tư duy tài chính.

 

2. Hai bên hợp tác nghiên cứu xây dựng và phát triển các dự án phổ cập tư duy tài chính, thành lập các CLB cho sinh viên tại trường nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao nhận thức; kỹ năng viết ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên.

 

3. Tổ chức các hoạt động nhằm phát triển các chương trình giáo dục và đào tạo thông qua các cuộc thi, hội thảo, tập huấn; qua đó tìm kiếm và phát huy tài năng cho sinh viên.

 

ou7ulsoqz5gd31sscp9i20230108034705_thump (1).jpg

Hợp tác chiến lược, toàn diện trong việc tư vấn, bảo trợ, xây dựng và phát triển các dự án giáo dục tư duy tài chính

 

4. Hợp tác nghiên cứu xây dựng và phát triển các dự án đào tạo khởi nghiệp thông qua mô hình thực tế ảo để hỗ trợ các dự án khởi nghiệp cho sinh viên.

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Cửu Long đã giới thiệu với thầy cô trường Đại học Đại Nam 03 bộ giáo cụ học tập: Cờ Be Rich, Cờ Diamond, Cờ Kỳ Lân Xưng Bá. Với bộ giáo cụ này, sinh viên sẽ học được cách quản lý chi tiêu, rèn luyện được các kỹ năng thương lượng, bán hàng, thuyết phục…

 

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Cửu Long cũng giới thiệu giáo trình 03 năm dành cho sinh viên trường Đại học Đại Nam. Theo đó, năm thứ nhất, sinh viên được học về khai mở tư duy tài chính; năm thứ hai là lập kế hoạch tự do tài chính; năm thứ 3 là xây dựng mô hình kinh doanh.

 

“Thông qua lộ trình đào tạo trên, sinh viên sẽ được định hướng rõ ràng cũng như tận dụng được sức mạnh của khởi nghiệp vào việc phát triển dự án của mình; đồng thời góp phần trang bị kiến thức mới mẻ, hiện đại tạo nhân tố nền tảng cho các dự án khởi nghiệp trong Nhà trường, tạo cơ hội để hòa nhập vào xu hướng đổi mới sáng tạo đang ngày càng mạnh mẽ trên toàn cầu”, ông Cửu Long nói.

 

bbi969ve78p9qvhv57wz20230108034838_thump.jpg

Sinh viên sẽ được định hướng rõ ràng cũng như tận dụng được sức mạnh của khởi nghiệp vào việc phát triển dự án của mình.

 

Xin chúc mừng Be Rich nói riêng và Công ty Bliss Education nói chung đã đạt thêm một bước tiến mới năm 2023.

 

Hãy để Clb Be Rich trở thành người bạn đồng hành trên con đường chinh phục các mục tiêu của cuộc đời bạn!!!

 

 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM.

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

 

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon