Tin tức

Lễ Ký Hợp Tác Giữa Công Ty Bliss Education & Trường Đại Học Thủy Lợi - Hà Nội

Hợp tác20/03/2023
hidden-image

 

Chuyến thăm và giao lưu với sinh viên trường Đại học Thủy Lợi vào ngày 18/3/2023 của đại diện Công ty Bliss Education - ông Nguyễn Cửu Long đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Với niềm đam mê khởi nghiệp và ước muốn “10 triệu người Việt trẻ có tư duy tài chính”, ông Nguyễn Cửu Long cùng các cộng sự nhận thấy tầm quan trọng việc khởi nghiệp của sinh viên trẻ. Vì vậy, Bliss Education mong muốn trở thành nhà đồng hành cùng Đại học Thủy Lợi trong Dự án Khởi Nghiệp Kỳ Lân - với nền tảng giáo dục số thực hành tư duy khởi nghiệp. Hy vọng với thỏa thuận vừa ký kết này sẽ giúp 02 bên có điều kiện hỗ trợ trong công cuộc phát triển của nhau. 

 

Group 194.png

Hình chụp kỷ niệm trong buổi Lễ ký kết hợp tác giữa Bliss Education & Đại học Thủy Lợi

 

Vào trưa ngày 20/03/2023, tại văn phòng Khoa Kinh tế & Quản lý trường Đại học Thủy Lợi - Hà Nội đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Bliss Education. 


Tham dự buổi ký kết, về phía Công ty Bliss Education có ông Nguyễn Cửu Long - Giám đốc & Nhà sáng lập 03 bộ Giáo dụ dạy tư duy tài chính: Cờ Diamond, Cờ Be Rich, Cờ Unicorn (Cờ Kỳ Lân) và ông Nguyễn Văn Khương - Viện trưởng Viện Khoa học giáo dục và Môi trường cùng các cộng sự. Về phía Trường Đại học Thủy Lợi, gồm: Trưởng/Phó khoa Kinh tế & Quản Lý, Trưởng/Phó BM Quản trị & Kinh doanh, KTS, các thầy cô bộ môn cùng tham dự.

 

Group 196.png

Tham gia gồm thành viên Bliss Education (Bên phải) và Đại học Thủy Lợi (Bên trái)

 

Qua đánh giá thấu hiểu và căn cứ vào nhu cầu cũng như năng lực của 02 bên, Bliss Education cùng Đại học Thủy Lợi đã xác định những nội dung chiếc lược hợp tác chủ yếu hướng đến xây dựng tư duy tài chính cho sinh viên trẻ, nhằm hỗ trợ đam mê khởi nghiệp của các bạn. Nội dung trao đổi sẽ gồm những vấn đề chính như sau:

 

- Kết hợp trong đào tạo sinh viên khi tham gia học phần Khởi nghiệp.

- Hướng dẫn & Hỗ trợ sinh viên Lập kế hoạch học tập & kinh doanh.

- Thực hiện chiến dịch chuyển giao tài liệu E-learning và trao tặng tài khoản miễn phí cho giảng viên và sinh viên thuộc Đại học Thủy Lợi.

 

Group 196.png

Hai bên cùng đồng thuận và ký vào biên bản hợp tác

 

Thỏa thuận được ký kết với mục tiêu nhằm đảm bảo khả năng đào tạo và nghiên cứu, từ đó nâng cao chất lượng nguồn nhân lực từ trong nhà trường, hướng nghiệp và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, tiến đến mục tiêu “Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy tài chính”.

 

Group 192.png

Thầy giáo, TS. Đỗ Văn Quang - Trưởng khoa Kinh tế & Quản lý (Bên trái) bắt tay với ông Nguyễn Cửu Long - GĐ Công ty CP Bliss Education (Bên phải)

 

Hy vọng với thỏa thuận này sẽ giúp 02 đơn vị có nhiều điều kiện hơn nữa trong việc hỗ trợ và phát triển trên lĩnh vực đào tạo của mình. 

 

Xin chân thành cảm ơn lãnh đạo trường Đại học Thủy Lợi, thầy cô Khoa Quản trị & Kinh doanh đã dành thời gian với chúng tôi!

 

 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon