Tin tức

Khởi Nghiệp Cùng Các Doanh Chủ

Bài học27/04/2024
hidden-image

Cờ Unicorn (Kỳ lân xưng bá) là một trong ba bộ cờ được đưa vào sử dụng trong học viện Bliss Center với mong muốn “Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy làm giàu”. Với riêng bộ cờ này, quan điểm được đưa ra: “THIÊN HẠ HƯNG VONG, THẤT PHU HỮU TRÁCH”. Là doanh nhân, nhiệm vụ của bạn không phải chỉ kiếm tiền, mà còn tạo ra giá trị cho xã hội.

 

Với cơ hội được chơi và thử nghiệm cờ Unicorn (cờ Kỳ Lân), chúng ta sẽ được hóa thân thành doanh chủ, học bằng cách so sánh tình hình doanh nghiệp hiện tại với một doanh nghiệp nổi tiếng của Việt Nam.

 

dh LDXH - 3.jpg

Các bạn sinh viên trường đại học Lao động & Xã hội đang chơi cờ Kỳ Lân online để hóa thân thành doanh chủ. 

 

Những kiến thức của các doanh nhân thành đạt đi trước. Với sự hỗ trợ đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ đào tạo của học viện. Các bài học không chỉ là về các hoạt động vận hành sản xuất mà còn là lập chiến lược tổng thể, kế hoạch sử dụng các nguồn lực, đến phát triển thị trường, thực thi chiến lược marketing hiệu quả, nhân sự là vấn đề cực kỳ quan trọng, dòng tiền là máu của doanh nghiệp và hơn hết tầm nhìn và tư duy hệ thống mới giúp doanh nghiệp phát triển.

 

Đối tượng của loại cờ này không dành cho tất cả mọi người, để có thể chơi được cờ này, bắt buộc người chơi phải có kiến thức nền tảng về các hoạt động thương mại, dịch vụ hoặc sản xuất, kinh doanh. Khi chơi và học ở đây, mọi người dường như được “Khởi nghiệp” cùng với các doanh chủ, những người có kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh trên thương trường.

 

Ở CLB Be Rich, học viên sẽ được trải nghiệm. Cùng với thói quen học hỏi đúng cách về kinh doanh. Bên cạnh đó, người chơi còn được trải nghiệm cách nắm bắt tình hình doanh nghiệp hiện tại hoặc với một doanh nghiệp nổi tiếng của Việt Nam. 

 

Các bài học không chỉ là hoạt động vận hành sản xuất mà còn là lập chiến lược tổng thể, kế hoạch sử dụng các nguồn lực để phát triển thị trường của riêng mình. 

 

 

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM.

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon