Tin tức

Chương trình Giao Lưu Cùng Sinh Viên Đại Học Đông Á - Khởi Nghiệp Xây Nhà Trên Đầm Lầy

Sự kiện22/02/2023
hidden-image

Ngày 22/2/2023, ông Nguyễn Cửu Long đã đến Đại học Đông Á để gặp gỡ và chia sẻ với các bạn sinh viên về chủ đề “KHỞI NGHIỆP XÂY NHÀ TRÊN ĐẦM LẦY”. Buổi giao lưu được diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ gồm các giảng viên và sinh viên đang theo học tại đây.

 

9cbb186f6880b2deeb91.jpg

Hình kỷ niệm cùng các thầy cô và sinh viên trường Đông Á với ông Nguyễn Cửu Long

 

Mục đích đến với buổi giao lưu lần này của ông Nguyễn Cửu Long nhằm giới thiệu cờ Unicorn đến với sinh viên trong quá trình xây dựng và làm giàu từ tư duy. Mang đến luồng gió mới cho các sinh viên đang theo học tại đây. Chương trình diễn ra rất vui vẻ và thành công tốt đẹp!

 

Từ “CHỦ ĐỘNG” được ông Nguyễn Cửu Long nhắc đến để triển khai buổi giao lưu - nếu đam mê điều gì đó, muốn thành công và đạt được nó, bắt buộc chúng ta phải chủ động trong mọi việc. Đây cũng là nòng cốt của lý do “vì sao 90% các doanh nghiệp đều bị phá sản trong năm đầu tiên”. Chủ động tìm hiểu kiến thức, tìm hiểu yếu tố thành công và những nguyên nhân làm doanh nghiệp đi xuống. Tất cả phải tự thân vận động.

 

86f6358f47609d3ec471.jpg

Hình ảnh ghi lại lúc ông Nguyễn Cửu Long chia sẻ về "Chủ động" trong làm giàu

 

Ông Nguyễn Cửu Long đã làm cho chương trình nóng lên bằng cách chia đội cho các sinh viên và đặt tên cho công ty mà mình sáng lập. Sau đó hướng dẫn phân tích các yếu tố để xây dựng một doanh nghiệp mang thương hiệu của bản thân. Với sự trao đổi và góp ý đã mang đến cho các bạn một tinh thần khá thỏa mái và hứng thú. 

 

fec9b570c69f1cc1458e.jpg

Hình ảnh của đội "6 anh em siêu nhân" cùng cô giáo và sinh viên

 

Trong buổi giao lưu này, bộ cờ Unicorn - Kỳ Lân cũng được phổ biến cho các bạn cùng giảng viên chơi trực tuyến với nhau trên nền tảng website của CLB Be Rich. Tại đây, mọi người đều rất hứng khởi và thích thú. Cùng nhau khởi nghiệp công ty của mình với vốn giả lập là 500.000$. Yêu cầu sau 36 tháng, bạn phải có nhiệm vụ gia tăng khối tài sản lên tối thiểu 50 lần (hay 25.000.000$). Đa số, các đội chơi đều chưa đạt yêu cầu trong năm đầu tiên. Vì chưa có kinh nghiệm thực tiễn về kinh doanh cũng như chưa đi theo lộ trình mà mình đã đề ra trước đó. Đây cũng là một bài học rất lớn của sinh viên khi trải nghiệm qua bộ cờ Unicorn này.

 

Group 48.png

Hai đội chơi háo hức với chủ để "Xây nhà trên đầm lầy" trải nghiệm thực tế qua bộ cờ Unicorn trực tuyến

 

Kết thúc buổi giao lưu, ông Nguyễn Cửu Long đã tặng tài khoản giảng dạy E-learn và tài khoản kiểm soát bộ cờ miễn phí cho trường học, đồng thời các sinh viên trong trường cũng được đăng ký chơi miễn phí bộ cờ Unicorn - Kỳ Lân online này. Với mong muốn đem đến sức mạnh về thực tiễn cho tất cả các sinh viên Đại học Đông Á nói riêng và toàn thể sinh viên cả nước nói chung.

 

Phỏng vấn sinh viên Nguyễn Thị Hồng Duyên (năm 2) thuộc khoa Quản trị kinh doanh và đang học bộ môn Khởi nghiệp việc làm có chia sẻ: “Qua buổi giao lưu với ông Nguyễn Cửu Long, em cảm thấy được mở mang tri thức rất nhiều. Bản thân cũng mong muốn được khởi nghiệp và thành lập công ty của riêng mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Buổi giao lưu đã đánh thức được ước mơ, kiến thức cũng như bài học thực tiễn qua bộ cờ Unicorn - Kỳ lân này! Cảm ơn CLB Be Rich đã đồng hành và cho chúng em những trải nghiệm thú vị!”.

 

image 60.png

Sinh viên Nguyễn Thị Hồng Duyên đứng lên chia sẻ cảm nhận về buổi giao lưu cùng ông Nguyễn Cửu Long

 

Với những giá trị mà ông Nguyễn Cửu Long cùng đội ngũ CLB Be Rich mang lại, đã giúp các sinh viên có cái nhìn thực tế hơn về Tư duy tài chính. Có lẽ, đa số các bạn chỉ học nhiều “lý thuyết suông” và chưa có kinh nghiệm nào trong lĩnh vực làm giàu. Nhưng với cờ Unicorn, mọi thắc mắc được gỡ bỏ, sinh viên có trải nghiệm, từ đó tìm kiếm lối đi riêng đầy hy vọng cho bản thân mình. 

6aaee8786797bdc9e486.jpg

Hình ảnh chụp chung trước cổng trường Đại học Đông Á khi kết thúc buổi giao lưu

 

 

Xin chân thành cảm ơn trường Đại học Đông Á đã cùng tạo điều kiện cho cộng đồng Be Rich có dịp để gặp gỡ sinh viên. Giúp chúng tôi có cơ hội để được thực hiện ước mơ của mình - vì “10 triệu người Việt trẻ có tư duy làm giàu”.

 

Cùng chơi thử miễn phí cờ Unicorn trực tuyến: https://www.cokylan.com/

 

------------------------------------------------

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM.

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon