Tin tức

Dám Ước Mơ và Dám Thực Hiện Giúp Trẻ Em Chủ Động, Tự Tin

Bài học27/04/2024
hidden-image

Trong xã hội hiện đại ngày nay, các thiết bị điện tử thông minh được xem là “trợ thủ” đắc lực của nhiều phụ huynh trong việc nuôi con. Bố mẹ thường dùng các thiết bị này để dụ con ăn, giữ bé ngồi yên một chỗ để bố mẹ làm công việc khác hoặc một số khác cho rằng việc cho con trẻ chơi điện thoại là giúp con sớm làm quen với công nghệ thông tin. Chính những suy nghĩ đó đã gây ra nhiều hậu quả khó lường cho trẻ. Theo nghiên cứu mới đây của Đại học Northwestern, Mỹ đã chỉ ra rằng những người sử dụng điện thoại 68 phút mỗi ngày có nguy cơ bị trầm cảm, do ít giao tiếp. Trong thời gian dài, trẻ dần mất đi việc giao tiếp với người xung quanh dễ dẫn tới rơi vào cảm xúc tiêu cực, làm suy giảm thị lực cũng như ảnh hưởng tới não bộ. Một trong những hậu quả nặng nề khác đó là tình trạng trẻ bị rối loạn tăng động.

 

Chính vì lẽ đó, CLB Be Rich đã tạo ra một sân chơi nơi trẻ có thể tự tin, dám thể hiện bản thân, khuyến khích trẻ dám ước mơ và dám thực hiện. Bên cạnh đó còn là nơi các em được nâng cao tư duy, rèn luyện các kỹ năng cần thiết, biết cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống từ khi còn nhỏ.

 

309462171_5530211220405661_2911286783489398112_n.jpg

 

 

1.VÌ SAO CÁC BẬC PHỤ HUYNH NÊN CHO CON TRẢI NGHIỆM CỜ DIAMOND TỪ SỚM?

 

Cờ Diamond - Bộ giáo cụ rèn luyện kỹ năng cho trẻ do ông Nguyễn Cửu Long sáng tạo nên. Sản phẩm hướng đến đối tượng trẻ em từ 5 – 10 tuổi, trong quá trình trải nghiệm trẻ sẽ được học và rèn luyện cùng lúc cả 9 loại hình thông minh bao gồm: IQ, EQ, SQ, AQ, CQ, PQ, MQ, BQ và FQ.

Mục đích của bộ cờ này nhằm giúp cho trẻ được trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Sau khi trải nghiệm bộ cờ Diamond, trẻ sẽ trở nên tự tin nhờ vào việc thực hiện các nhiệm vụ bao gồm:

  • Đứng lên trình bày ý kiến
  • Giới thiệu bản thân
  • Tham gia các hoạt động như hát, đọc thơ, làm toán, giải câu đố, kể chuyện, nói về ước mơ, …

Bên cạnh đó, các bé còn sẽ được học cách nhận biết mệnh giá tiền, xếp tiền, đếm tiền, làm thế nào có nhiều tiền từ nhỏ. Những nhiệm vụ này hướng tới việc dạy cho bé học được cách quản lý chi tiêu thông minh, tiết kiệm tiền cũng như làm thế nào để có nhiều tiền hơn nhờ vào đầu tư.

 

4f245b36619191cfc880.jpg

Cờ Diamond thuộc quyền sở hữu của Clb Be Rich

 

Cờ Diamond là loại cờ không mang tính đối kháng – chiến thắng người khác, mà hướng đến việc tự chiến thắng bản thân – trở thành người có giá trị. Đó cũng là mục đích mà Be Rich muốn hướng tới khi cung cấp các sản phẩm cờ Diamond tới cho các gia đình Việt Nam.

 

2.LỢI ÍCH SẢN PHẨM CỜ DIAMOND MANG LẠI CHO TRẺ

 

Xây dựng nền tảng tư duy vững chắc, rèn luyện kỹ năng mềm cho trẻ

 

Để việc học của con trở nên thú vị, con luôn hứng thú tiếp thu các kiến thức mới, phụ huynh có thể vận dụng cờ Diamond vào phương pháp giáo dục con. Hãy để con được thực hành, luyện tập các kiến thức đã được học trong sách vở vào các hoạt động nhiệm vụ của cờ Be Rich như giải toán, đọc thơ, hát, giải câu đố, kể chuyện,... Việc này giúp bé cảm thấy việc học không còn tẻ nhạt, khuyến khích bé trau dồi học hỏi hằng ngày.

Ngoài ra, trong quá trình học và chơi với con, các bậc phụ huynh cũng có thể kiểm tra trình độ kiến thức của con đang ở đâu, bé còn thiếu những kỹ năng gì. Nhờ đó, các bạn sẽ đưa ra những đánh giá và phương pháp học bổ trợ chính xác cho những kỹ năng còn thiếu đó.

 

298915710_5401300696630048_7928984104821213960_n.jpg

Bé được rèn luyện tư duy, kỹ năng

 

Giúp trẻ tự tin, dám thể hiện bản thân

 

Bộ cờ Diamond được thiết kế cho nhiều người chơi với nhau nhằm giúp các bé có thể chơi với bạn bè hoặc gia đình của mình. Tại đây, bé sẽ được tương tác với những bạn chơi khác hoặc học cách làm quen kết bạn mới vì trong bộ cờ này đã thiết kế một ô nhiệm vụ GIAO DỊCH, bé sẽ được học cách làm thế nào để xây dựng các mối quan hệ.

Hơn nữa, trong khi chơi bé phải thực hiện các hành động như giới thiệu bản thân hoặc biểu diễn một tài năng nào đó, tạo điều kiện cho bé tự tin, dạn dĩ hơn khi thể hiện bản thân trước đám đông.

 

299103459_5401301063296678_1345429854014688048_n.jpg

Bé tự tin phát biểu trước đám đông

 

Ngoài ra, bé còn được tự mình đưa ra cách giải quyết các vấn đề do chính trò chơi yêu cầu. Tùy theo cách nhìn nhận, bé sẽ giải quyết tình huống dựa trên vai trò người gây hại hoặc người bị hại. Từ đây, bố mẹ sẽ hiểu thêm về một phần tính cách và suy nghĩ của các con.

 

Nâng cao nhận thức tầm quan trọng việc yêu thương bản thân

 

Be Rich mong muốn các bé sẽ học cách yêu thương và chăm sóc bản thân từ khi còn nhỏ vì đó là một yếu tố quan trọng trong việc giúp trẻ tự tin hơn. Trong khi chơi, nếu bé gặp trúng ô CHĂM SÓC BẢN THÂN hoặc SỐNG KHỎE MỖI NGÀY, bé phải trình bày bé đã làm những gì để yêu thương bản thân và cách để nâng cao sức khỏe của mình.

 

Dạy trẻ cách quản lý tiền thông minh và giá trị của tiền

 

Để giúp bé hiểu giá trị của đồng tiền và học cách tiết kiệm, cờ Diamond cũng lồng ghép thêm nhiều kiến thức về chi tiêu, đầu tư, quản lý tiền cho trẻ. Bé sẽ được học cách xếp tiền, đếm tiền, quản lý tiền hiệu quả và làm sao để tạo ra các thu nhập thụ động bằng cách gửi tiền ngân hàng, đầu tư,…

 

Gắn kết tình cảm gia đình thêm bền chặt

 

Cờ Diamond được thiết kế với cách chơi vô cùng đơn giản, đòi hỏi sự tương tác giữa các người chơi với nhau. Vì vậy phụ huynh có thể vừa chơi vừa học với con, cùng con nói chuyện và giải quyết các tình huống cùng nhau.

Thông qua buổi chơi cờ Diamond, ngoài việc các bé nhận được nhiều bài học bổ ích thì bố mẹ cũng sẽ rút ra cho riêng mình nhiều bài học như cách quan tâm, cách dạy con sao cho phù hợp, và tầm quan trọng của việc lắng nghe tâm tư của con.

 

3.TỔNG KẾT

 

Việc đồng hành với con trong các năm tháng đầu đời là vô cùng thiết yếu và quan trọng. Các bậc cha mẹ hãy xây dựng cho con em mình một nền móng tư duy vững chắc, rèn luyện các kỹ năng và thái độ để trẻ được phát triển một cách toàn diện.

Với giáo cụ hiện đại và các phương pháp dạy học tiên tiến, Clb Be Rich tự hào vì đã mang tới những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cho cho thế hệ trẻ tài năng của Việt nam. Với sứ mệnh vì 10 triệu người Việt trẻ có Tư duy tài chính, cờ Diamond sẽ tạo ra thêm nhiều nhân tài có Tâm Tầm Tài để phục vụ cho xã hội trong tương lai.

 

330948349_887376595685349_7379069153024091956_n.jpg

 

Hãy để Clb Be Rich trở thành người bạn đồng hành trên con đường chinh phục các mục tiêu cuộc đời của con bạn!!!

 

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM.

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon