Tin tức

Quản Trị Tài Chính Cá Nhân - CLB Be Rich

Bài học27/04/2024
hidden-image
Các doanh nhân hàng đầu thế giới như Warren Buffett, Oprah Winfrey, Bill Gates, ... Không chỉ là những nhà kinh doanh hay những tỷ phú giàu có đơn thuần mà họ chính là bậc thầy của việc kiểm soát "dòng tiền" của cá nhân và tổ chức mà họ đang sở hữu. Vậy đã bao giờ bạn đã từng hỏi họ đã áp dụng những nguyên tắc hay quy chuẩn nào để trở thành một "Bậc thầy trong việc quản lý dòng tiền cá nhân hay chưa? Hãy tham gia ngay CLB Be Rich với cơ hội tự do phát triển bản thân gắn liền với tư duy tài chính thông minh, nơi chúng ta có thể giải quyết được câu hỏi kể trên nhé!!!
 
 
1. Quản trị tài chính cá nhân hiệu quả: Bước đầu tiên đến với Tự Do Tài Chính

 

Robert Kiyosaki - tác giả cuốn sách nổi tiếng “Cha giàu - Cha nghèo” từng nhận định: “Không quan trọng là bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà quan trọng là bạn giữ được bao nhiêu tiền, làm thế nào để tiền phục vụ bạn và để tiền có thể sinh thêm tiền”.

Quản lý tài chính cá nhân là một kỹ năng sống vô cùng quan trọng. Thậm chí, kỹ năng này được nhiều chuyên gia và tổ chức quốc tế khuyến nghị nên được phổ cập từ khi còn trên ghế nhà trường bởi nhiều lợi ích như:

  • Một khi an tâm về tài chính, tinh thần của bạn sẽ phấn chấn, năng suất làm việc nhờ đó mà cũng được nâng cao.

  • Nguồn vốn dư dả sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội phát triển bản thân và tài chính: theo đuổi học vấn cao hơn, học thêm ngôn ngữ mới, đầu tư sinh lợi,...

  • Bạn dễ dàng chủ động tài chính trước những sự cố hoặc điều bất ngờ trong cuộc sống (hư xe, tai nạn, dịch bệnh…)

  • Tạo nền móng tài chính vững chắc cho tuổi hưu an nhàn, thoải mái về sau.

 

4m2j137qt8n21jqdfn1o20230214113547_thump.jpg

Quản trị tài chính cá nhân hiệu quả để hướng tới tự do tài chính.


Tại Việt Nam, nhiều người trong chúng ta vẫn còn mơ hồ về kỹ năng này do chưa được giảng dạy đúng cách. Hậu quả là có không ít người thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu hụt tiền bạc mỗi cuối tháng và phải vay mượn để bù đắp chi tiêu. Tệ hơn, khi căng thẳng về tài chính khiến tâm trạng chúng ta trở nên khó chịu hơn, dễ gắt gỏng, làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong cuộc sống như vợ - chồng, cha mẹ - con cái, bạn bè...

 
2. Câu Lạc Bộ Be Rich - Nơi bắt đầu của những bậc thầy quản lý tài chính
 
Vì mục tiêu tạo ra một sân chơi cho các doanh nhân trẻ Việt Nam "Vì 10 triệu người Việt trẻ có tư duy tài chính". Clb Be Rich đã tạo nên một cộng đồng Tự do tài chính để giúp kết nối các bạn sinh viên có cùng đam mê, hoài bão cùng chia sẻ ước mơ đến với nhau. Để hoàn thành mục tiêu như vậy, câu lạc bộ Be Rich trở thành một nơi lý tưởng cho các bạn trẻ quan tâm khi mang đến 9 lợi ích như được liệt kê sau đây:
 

Quyền lợi 1:  Sử dụng tài nguyên từ kho tri thức - Be Rich Box

CLB Be Rích sở hữu một kho tàng trì thức mang tên The Be Rich Box với vô vàn những kiến thức quý giá gồm: Sách, khóa học, tư liệu làm việc trong nhiều lĩnh vực, ... Ngoài ra mọi người có thể đăng ký để nhận được lượng tri thức bạn có thể sở hữu thông qua Website của Be Rich Box: www.berichbox.com

 

Quyền lợi 2: Tham gia vào nền tảng học online - eLearning

eLearning là nền tảng học online và dạy online, dẫn cờ online dành cho thành viên cộng đồng CLB Be Rich. Trên nền tảng elearning, thành viên của clb Be Rich có thể học hỏi hay trao đổi những kỹ năng từ những thành viên khác, cũng như mang những kỹ năng riêng của mình giảng dạy trên nền tảng. 

Để truy cập vào eLearning, thành viên cần được đăng ký ngay qua Website: www.clbberich.com/daotao

 

Quyền lợi 3: Tham gia vào đội ngũ Fascilitator - Những người dẫn đường của CLB Be Rich

Facilitator - Người hướng dẫn luôn đem lại cho người chơi nhiều bài học ấn tượng thông qua phương pháp trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc. Tham gia đội ngũ Facilitator - Người dẫn cờ, của CLB Be Rich, bạn không chỉ được học về kỹ năng dẫn cờ mà còn được học về những kỹ năng giao tiếp, quản lý cảm xúc, quản lý năng lượng, tư duy vượt khó,... 

 

Quyền lợi 4: Cơ hội hợp tác với những thành viên cùng chung đam mê, sở thích và sự quan tâm

Những thành viên trong câu lạc bộ Be Rich có cơ hội hợp tác để cùng nhau phát triển. Thành viên câu lạc bộ cũng có thể mang sản phẩm của mình vào hệ sinh thái câu lạc bộ Be Rich, nếu đó là sản phẩm về giáo dục hoặc sức khỏe.

 

Quyền lợi 5: Ưu đãi khi mua các sản phẩm độc quyền từ Cầu lạc bộ Be Rich

Thành viên CLB Be Rich được ưu đãi 20% khi mua bộ cờ Be Rich, các tài liệu & các sản phẩm ưu đãi trong hệ sinh thái câu lạc bộ. Bên cạnh đó, thành viên còn được hưởng những ưu đãi, quà tặng trong những dịp đặc biệt của năm.

Các sản phẩm của CLB Be Rich đã được lên kệ trong các Website: www.clbberich.com/product/board www.clbberich.com/product/voucher-membership www.clbberich.com/product/courses

 

Quyền lợi 6: Ưu đãi đặc biệt vào ngày thành viên CLB Be Rich

Hàng tuần vào ngày dành cho thành viên, bạn sẽ được trải nghiệm các luật chơi từ cơ bản đến nâng cao cùng các thành viên kỳ cựu tại CLB. Cơ hội gặp gỡ và trao đổi cùng các thành viên có vốn sống, trải nghiệm thực tế như Giám đốc, chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư... Ngày Thành Viên của CLB Be Rich diễn ra vào thứ 5 hàng tuần 

Phí ƯU ĐÃI chỉ dành riêng cho thành viên CLB: 50k/ vé

 

Quyền lợi 7: Miễn phí tham dự một buổi DREAMDAY - Đi tìm ước mơ

Dreamday là chuỗi chương trình được tổ chức hàng tuần của CLB Be Rich, chia sẻ về 4 phương pháp tự xác định ước mơ, cũng như cách lên kế hoạch hiệu quả, xây dựng thói quen sống để biến ước mơ thành hiện thực. Khi là thành viên, bạn sẽ được tặng 1 Voucher miễn phí tham dự 1 buổi Dreamday của CLB Be Rich.

Fanpage Dreamday: www.facebook.com/DamUocMoFanpage

Form đăng ký tham dự: www.tinyurl.com/dreamdayberich

 

Quyền lợi 8: Học kỹ năng bán hàng và kinh doanh thực chiến

Thành viên CLB Be Rich có cơ hội tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng kinh doanh từ CLB Be Rich. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội áp dụng kiến thức kinh doanh thực chiến ngay trong hệ sinh thái của câu lạc bộ, bằng cách thực hành bán các sản phẩm có sẵn của CLB Be Rich.

Xem thêm về các khóa học của CLB Be Rich tại: www.clbberich.com/product/courses

 

Quyền lợi 9: Tham gia các dự án Start Up từ CLB Be Rich

Thành viên CLB Be Rich được hỗ trợ tham gia các dự án Start Up về giáo dục, tài chính và sức khỏe. Bên cạnh đó, nếu bạn có một ý tưởng khởi nghiệp, bạn có thể kêu gọi đầu tư từ hệ sinh thái CLB Be Rich, cũng như bạn có thể đầu tư vào ý tưởng khởi nghiệp của những thành viên khác trong hệ sinh thái.

Website: www.chiasehanhphuc.com

 
Đó tất là cả những trải nghiệm vô cùng THỰC TẾ mà chỉ có câu lạc bộ Be Rich mới đem lại được cho CHÍNH BẠN - Những người chơi. Cờ Be Rich đem đến “GIÁ TRỊ” và cơ hội trải nghiệm CUỘC SỐNG TƯƠNG LAI !!
 
3. Trải nghiệm và luyện tập tài chính với cờ Be Rich
 
Cờ Be Rich được sáng tạo bởi Founder của Clb Be Rich ông Nguyễn Cửu Long. Sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng game CashFlow, bộ game Tài chính hay nhất thế giới, có mặt tại Việt nam hơn 10 năm, tháng 05 năm 2019 ông Long đã cho ra mắt bộ Cờ Be Rich. Theo Ông Long, Be Rich nghĩa là trở nên giàu có, mà giàu có thì ngoài ý nghĩa vật chất, người ta còn cần phải giàu có về kiến thức, sức khỏe, tinh thần… những giá trị văn hóa thường được đề cập bởi người phương Đông. Vì vậy cờ Be Rich không còn là trò chơi mà chính là Giáo cụ Khai mở Tư Duy Tài Chính.­
 
320318697_1961953657479075_3994494166811411046_n.jpg
Be Rich không còn là trò chơi mà chính là Giáo cụ Khai mở Tư Duy Tài Chính.­
 
Khi chơi và học với bộ giáo cụ này, bạn dễ dàng nhận ra triết lý Âm Dương, luật Nhân quả trong các thẻ Khí Vận. Bên cạnh việc giáo dục tư duy Tài chính về Tiền và Đầu tư, người chơi còn được hướng đến việc tìm và thực hiện ước mơ của bản thân.
 
320243365_1193425101580969_4780772077667534317_n.jpg
Triết lý Âm Dương, luật Nhân quả trong các thẻ Khí Vận
 
Từng có câu châm ngôn về cuộc sống là chỉ có phần tỷ lệ nhỏ sự ảnh hưởng của sự việc nhưng phần lớn độ nghiêm trọng của vấn đề chính là dựa vào thái độ nhìn nhận của người đó. Vì vậy, thái độ đúng và tích cực chính là chìa khóa đối với hầu hết vấn đề trong cuộc sống. Hay để trở nên giàu có, bạn cần phải hiểu được một thứ đó là: Vấn đề KHÔNG phải là Tiền, mà chính là Thái Độ. 
 
 
320186421_564259778847597_956059470585703707_n.jpg
Vấn đề KHÔNG phải là Tiền, mà chính là Thái Độ.
 
 
Cách chơi: tương tự cờ Tỷ phú, người chơi đổ xúc xắc, ra số mấy thì đi mấy bước (không tính ô đang đứng). Khi đến ô mới, người chơi phải thực hiện theo yêu cầu của ô đó. Người chơi sẽ chọn và đặt Avatar của mình - 1 chú cá vào Ô Kim Cương để bắt đầu và đi theo chiều cá bơi.
 
Trình Bày: Trên bàn cờ có 2 vòng - VÒNG LUẨN QUẨN & VÒNG TĂNG TỐC. Người chơi phải hoàn tất vòng Luẩn Quẩn trước khi tham gia vòng Tăng tốc để mua ước mơ. Có tổng cộng 8 bộ thẻ trên bàn cờ gồm 4 thẻ chữ nhật và 4 thẻ hình vuông.
 
Thẻ Chữ Nhật: Khi người chơi đi vào ô tương ứng sẽ bốc và thực hiện thẻ tương ứng. Thẻ hình vuông còn gọi là thẻ sàn - dành cho luật chơi cao cấp. Người chơi sẽ được chọn bốc 1 trong 4 thẻ sau khi kết thúc lượt đi của mình. Tuỳ khả năng mà sẽ quyết định mua hay bán tài sản ghi trên thẻ.
 
Luật Chơi: Cờ Be RICH được thiết kế với 18 luật chơi với cấp độ khó tăng dần, để đảm bảo người chơi không bao giờ thấy chán khi chơi cờ BE RICH dù là trẻ em hay người lớn, chơi với nhóm nhỏ (4 người) hay rất nhiều người (100 người). Nhờ những luật này mà người chơi càng chơi càng thấy giống đời thật và nhận ra những gì mình đã, đang và sẽ làm cần phải điều chỉnh như thế nào.
 
Đi kèm với bộ giáo cụ còn có giáo trình 101 câu hỏi, các câu hỏi được thiết kế để nhận ra luật chơi đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời như thế nào.
 
320053451_1277412716157956_4879720914369265006_n.jpg
Cờ Be Rich mang lại trải nghiệm chơi và học thú vị
 
Sự Đặc Biệt: Cờ Be RICH là một vòng đời thu nhỏ với những hoạt động như đi học, đi làm, nhận lương, trả chi phí, đầu tư, mua bán, khởi nghiệp, lập gia đình, xây dựng cộng đồng, đem sản phẩm xuất khẩu nước ngoài và rất nhiều sự kiện khác trong đời. Người chơi tự ý quyết định có tham gia hay không tham gia các sự kiện này. Mọi việc đều có ưu và khuyết, tuỳ vào lựa chọn và sẽ có điều kiện và quyền lợi tương ứng, từ đó người chơi tự rút ra bài học cho riêng mình khi so sánh kết quả của việc tham gia hay không tham gia các sự kiện.
 
Tham gia CLB Be Rich ngay tại: CLB Be Rich
 
 
Hãy để Clb Be Rich trở thành người bạn đồng hành trên con đường chinh phục các mục tiêu của cuộc đời bạn!!!
 
 
 
CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÂU LẠC BỘ BE RICH

Địa chỉ: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM.

Hotline: 028 2200 3688

Website: www.clbberich.com

Tin liên quan

image

Sự kiện 26/11/2023

KHI ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP KHÔNG CÒN LÀ LÝ THUYẾT

Đọc tiếp
image

30/07/2023

Cùng Cờ Be Rich Chinh Phục Ước Mơ Với Sinh Viên Tại Lưu Xá Nam Hòa TP. Hồ Chí Minh

Đọc tiếp
image

20/06/2023

Khám Phá 03 Bộ Giáo Cụ Đào Tạo Tư Duy Tài Chính Chất Lượng Hàng Đầu Cho Người Việt

Đọc tiếp
icon